ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ถูกต้องที่สุด! เลวานตอบชัดใครเก่งกว่าเมสซี่,โด้

ถูกต้องที่สุด! เลวานตอบชัดใครเก่งกว่าเมสซี่,โด้

Posted 30/12/2021 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกบาเยิร์น มิวนิค ตอบชัดเจนว่าระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใครเหนือกว่านั้น โดยงานนี้บอกเลยว่าคำตอบของเจ้าตัวเด็ดสะระตี่ดีแท้
         
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าฟอร์มฮอตของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจที่เลือกตัวเองว่าเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองสตาร์ลูกหนังชื่อก้องโลก

ดาวยิงชาวโปล จัดการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายจำนวน 69 ประตูให้กับ บาเยิร์น และทีมชาติโปแลนด์ ตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา รวมเบ็ดเสร็จเขาซัดไป 30 ประตูจากการลงสนามแค่ 25 แมตช์ในทุกรายการฤดูกาลนี้

แม้ว่าฟอร์มการเล่นของ เลวานดอฟสกี้ จะร้อนแรงมากแค่ไหนในช่วงปีที่ผ่านมา แต่มันไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาได้รับเลือกคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ หรือ "บอลทองคำ" ในปี 2021

สำหรับรางวัลทรงเกียรติดังกล่าวประจำปีนี้เป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวสะสมบัลลงดอร์ ไปแล้วเบ็ดเสร็จ 7 สมัย เหนือกว่า  โรนัลโด้ ที่ตอนนี้ได้แค่ 5 สมัยเท่านั้น

เมื่อสอบถามความเห็นของ เลวานดอฟสกี้ เกี่ยวกับว่าระหว่าง เมสซี่ กับ "เฮียโด้" ใครเหนือกว่ากัน เจ้าตัวตอบชัดเจนว่าตนเองเหนือกว่าทั้งคู่ "ผมเลือก เลวานดอฟสกี้ ผมได้รับคำถามมากมายเกี่ยวกับเรื่องบัลลงดอร์ ปีที่ผ่านมาพวกเขายกเลิกแจกรางวัล ผมก็เลยไม่ได้ ทั้งๆ ที่ผมคว้าแชมป์ทุกอย่าง"

"ปีนี้ผมยิงได้ 69 ประตูในซีซั่นเดียว ผมทำทุกอย่างเท่าที่ผมทำได้ เพราะในแชมเปี้ยนส์ ลีก เกมพบ เปแอสเช ผมมีปัญหาบาดเจ็บ ผมเลยไม่ได้ลงเล่น แต่ฟอร์มของผม ถ้าผมยืนอยู่หน้ากระจกผมคงพูดว่า -นายทำทุกอย่างที่นายสามารถทำได้ นายยิงได้ 69 ประตู นายคว้าแชมป์ลีกเยอรมัน และนายต้องภูมิใจในตัวเอง"

"ผมให้ความเคารพต่อนักเตะคนอื่นๆ เพราะพวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอด แต่ผมรู้ว่าสำหรับผมมันเป็นสิ่งสำคัญมากที่เป็นตัวของตัวเอง และคิดในแง่บวกเสมอ" อดีตดาวเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินฮาแลนด์?บิ๊กบาเยิร์นเชื่อเลวานดอฟสกี้ยิงดุได้อีกหลายปี
    โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม "เสือใต้" ไม่ได้มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมตอบเรื่องอนาคตของ นิคลาส ซูเล่อ กองหลังร่างใหญ่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีม
  • เจ๋งจริง!นาเกิลส์มันน์ชูนาบรี้ฟอร์มสุดยอดเกมยำสตุ๊ตการ์ท
    ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อวย แซร์จ นาบรี้ ฟอร์มสุดยอด ที่มีส่วนร่วมทุกประตูในเกมบุกยำใหญ่ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 5-0 พร้อมอัพเดตอาการเดี้ยงของ คิงสลี่ย์ โกมัน ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่กลางครึ่งแรก
  • จ่าฝูงฮอต! "นาบรี้" แฮตทริกบาเยิร์นบุกขย้ำสตุ๊ตการ์ททิ้งเสือเหลือง9แต้ม
    "เสือใต้" เดินหน้าป้องกันแชมป์หลังบุกยำ "ม้าขาว" 5-0 จากผลงานของ แซร์ช นาบรี้ ระเบิดแฮตทริก แถมได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดอีกสองตุงจ่อทำลายสถิติ แกร์ด มุลเลอร์ พาทีมเก็บเพิ่มเป็น 40 คะแนนยึดจ่าฝูง ทิ้ง "เสือเหลือง" 9 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เมอร์ซิเดส เบนซ์ อารีน่า ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564 ที่สนาม เม...
  • บาเยิร์นโกยแต้มอีก! "เลวาน"อาสาถลุงตาข่ายสตุ๊ตการ์ทPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมล่าสุดในลีกพลิกจากตามกลับมาชนะ "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" บุกถิ่น "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ที่หวังแต้มหนีตกชั้น ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเวลา 00.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »