ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูว่าไง? สเปอร์สหวังสอยเฮนเดอร์สันมาแทนโยริส

แมนยูว่าไง? สเปอร์สหวังสอยเฮนเดอร์สันมาแทนโยริส

Posted 30/12/2021 by siamsport

สื่อดังปูด "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังกระชากตัว ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารมือสอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแทนที่ อูโก้ โยริส โกลจอมเก๋าเลือดน้ำหอม ซึ่งกำลังจะหมดสัญญา แต่คาดคงต้องรอสอยในช่วงซัมเมอร์
         
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะดึง ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เพื่อแทนที่ อูโก้ โยริส นายทวารกัปตันทีมคนเก่ง ที่ส่อแววอำลาถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โยริส กำลังจะหมดสัญญากับ สเปอร์ส หลังจบฤดูกาลนี้ และไม่มีวี่แววที่เจ้าตัวจะต่อสัญญา ทำให้ "ไก่เดือยทอง" จำเป็นต้องเริ่มมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ ที่จะเข้ามาทดแทน นายด่านทีมชาติฝรั่งเศสวัย 35 ปี

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า สเปอร์ส ได้มอง เฮนเดอร์สัน เป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้ในการคว้าตัวมาร่วมทีม แต่อาจจะต้องรอซิวตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เนื่องจาก ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว "ปีศาจแดง" ไม่ต้องการปล่อยตัว นายด่านเลือดผู้ดีวัย 24 ปี ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

ทั้งนี้ เฮนเดอร์สัน เคยก้าวขึ้นมาเป็นโกลมือหนึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทว่าฤดูกาลนี้กลับไปเป็นมือสองต่อจาก ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิช เหมือนเดิม และเพิ่งได้ลงเล่นแค่ 2 นัดเท่านั้น

ปัจจุบัน เฮนเดอร์สัน เหลือสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »