ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รังนิกป้องคู่เซนเตอร์หลังโดนกูรูจัดหนักเกมเจ๊านิวคาสเซิ่ล

รังนิกป้องคู่เซนเตอร์หลังโดนกูรูจัดหนักเกมเจ๊านิวคาสเซิ่ล

Posted 30/12/2021 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด กางปีกป้อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ราฟาแอล วาราน หลังทั้งคู่โดนกูรูตำหนิหนักเป็นพิเศษในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล โดยบอกว่าทั้งคู่เล่นได้ในระดับที่โอเคแล้ว พร้อมบอกว่าทุกคนในทีมต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ได้
   
ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวปกป้อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ราฟาแอล วาราน โดยบอกว่าในเกมที่เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 นั้น ลูกทีมทุกคนเล่นได้ย่ำแย่ ไม่ใช่แค่ แม็กไกวร์ กับ วาราน ที่โดนกูรูบางคนตำหนิมากเป็นพิเศษ

ก่อนจะถึงเกมกับ นิวคาสเซิ่ล นั้น วาราน มีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจนไม่ได้ลงเล่นมาถึง 10 นัด แต่เขากลับเล่นพลาดจนมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูในนัดดังกล่าว ขณะที่ แม็กไกวร์ ก็เล่นได้น่าผิดหวังจนทำให้ทีมเกือบเสียประตูเพิ่มเหมือนกัน

รังนิก เผยว่า "ราฟาแอล ไม่ได้เล่นเลยตลอดช่วง 5 หรือ 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา และที่จริงก่อนเกมกับ ท็อตแน่ม เขาก็มีอาการบาดเจ็บเหมือนกัน ดังนั้นถ้าจะพูดไปก็คือในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาน่ะเขาไม่ได้ลงเล่นมากนัก จริงอยู่ว่ามันมีจังหวะที่เขาเล่นพลาดก่อนที่เราจะเสียลูกแรก แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วผมคิดว่าเขาเล่นได้โอเคเลยนะ"

"ผมคงไม่บอกหรอกว่าเขาถึงขั้นเล่นได้สุดยอด แต่มันก็ถือว่าอยู่ในระดับที่โอเค กรณีของ แฮร์รี่ ก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ผมขอย้ำว่าปัญหาของเราคือการที่เรามีช่วงขึ้นๆ ลงๆ มากเกินไป และนั่นไม่ใช่ปัญหาที่เกิดกับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเท่านั้น มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับทุกตำแหน่งในทีม เริ่มตั้งแต่จากแดนหน้าเลย และคุณจะรวมถึงนักเตะในตำแหน่งหมายเลข 10 ด้วยก็ได้เมื่อพิจารณาถึงระบบการเล่นแบบนั้น ดังนั้นผมเลยคิดว่ามันไม่สมเหตุสมผลที่จะพูดเกี่ยวกับผลงานส่วนตัวของนักเตะแต่ละคน เราจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้นร่วมกันในฐานะทีมให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่หูโรนัลโด้! คาเปลโล่แนะเลวานย้ายซบแมนยู
    ฟาบิโอ คาเปลโน่ ยอดโค้ชระดับตำนานชาวเมืองมะกะโรนี ยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นหัวหอกที่เฉียบคมที่สุด พร้อมแนะทางสว่างควรย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ขาดหน้าเป้าขนานแท้
  • อิหยังวะ! สาวกแมนยูเสียวป็อกบาทิ้งปริศนาธรรมผ่านไอจี
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลกทำเอาแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวใจเต็นระทึก หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความแปลกๆ ใน "ไอจี" ซึ่งเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เปิดในเดือนมกราคม
  • โดนหลอกกันทั้งโลก! สื่อปูดแล้วข่าวโรนัลโด้สนซบบาร์ซ่า
    เฟคนิวส์ตามฟอร์ม มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อเมืองกระทิงออกโรงยอมรับแล้วว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีความต้องการย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน มาค้าแข้งในสเปนอีกครั้งกับทีม บาร์เซโลน่า แต่อย่างใด
  • แมนยูว่าไง? สเปอร์สหวังสอยเฮนเดอร์สันมาแทนโยริส
    สื่อดังปูด "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังกระชากตัว ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารมือสอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแทนที่ อูโก้ โยริส โกลจอมเก๋าเลือดน้ำหอม ซึ่งกำลังจะหมดสัญญา แต่คาดคงต้องรอสอยในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »