ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความสัมพันธ์เลวร้าย!นาสรี่เผยสุดเดือดถึงขั้นขู่ทำร้ายลูกมันชินี่

ความสัมพันธ์เลวร้าย!นาสรี่เผยสุดเดือดถึงขั้นขู่ทำร้ายลูกมันชินี่

Posted 30/12/2021 by siamsport

ซามีร์ นาสรี่ ระบุ เคยทะเลาะกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ หนักมากๆ โดยถึงขั้นเคยขู่อัดลูกของ มันชินี่ ด้วย แถมยังเคยคิดขว้างรองเท้าสตั๊ดใส่อีกฝ่ายเช่นกัน
   
ซามีร์ นาสรี่ อดีตดาวเตะชาวฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตนเคยมีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ในตอนที่ทั้งคู่ร่วมงานกันที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงขั้นที่ว่าเคยขู่จะอัดลูกของ มันชินี่ เลย

นาสรี่ อยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ระหว่างปี 2011-17 และเขาก็เป็นหนึ่งในกำลังหลักที่ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ในยุคของ มันชินี่ ได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาล 2011-12 ไปครอง จากการที่ฤดูกาลนั้นได้ลงเล่นในลีกไป 31 นัด และทำได้ 5 ประตู

อดีตแข้งวัย 34 ปี เผยกับ กานาล ปลุส สื่อของเมืองน้ำหอมว่า "ในนัดที่ 4 จากท้ายของฤดูกาล 2011-12 น่ะ เราเจอกับ วูล์ฟส์ ตอนนั้น มันชินี่ ส่งผมลงสนาม แต่เขาพูดใส่ผมไม่หยุดจนผมสวนเขาไปว่า -หุบปากไป ฉันไม่ใช่เครื่องเกมเพลย์สเตชั่นนะ ถ้าแกไม่พอใจกับการเล่นของฉันก็ถอดฉันไปซะ เลิกพูดได้แล้ว-"

"ขณะที่พอเข้าไปในห้องแต่งตัวในช่วงพักครึ่งน่ะผมก็ถอดรองเท้าออกแล้วบอกกับ ยาย่า ตูเร่ ไปว่าถ้าเกิด มันชินี่ พูดแย่ๆ ใส่ผมอีกล่ะก็ ผมจะโยนรองเท้าใส่เขาเพราะว่า มันชินี่ ไม่ให้ความเคารพต่อนักเตะของเขามากพอ ตอนนั้นผมมั่นใจว่าผมจะโดนถอดออกจากสนามแน่ๆ แต่สุดท้ายผมก็ได้เล่นต่อ และพอผมทำประตูได้แล้วน่ะผมก็ทำท่าจุ๊ๆ ใส่เขา"

"หลังจากจบเกมไปแล้วเราก็ไปอยู่ที่ศูนย์ฝึก ผมกำลังเดินลงบันได แต่แล้ว มันชินี่ ก็เดินมาที่ข้างหลังผมแล้วเตะใส่หลังผมเบาๆ เขาบอกให้ผมไปคุยกับเขาในวันรุ่งขึ้น ซึ่งสุดท้ายเราก็คุยกันในออฟฟิศของเขาเป็นเวลา 45 นาที เขาบอกว่าผมต้องฟังเขาถ้าผมอยากจะเป็นนักเตะชั้นยอด มันดูเหมือนกับว่าเขารู้เรื่องฟุตบอลดีไปกว่าทุกคน"

"ตอนที่เราเตรียมความพร้อมเพื่อเจอกับ ยูไนเต็ด มันชินี่ เคยบอกให้ผมเล่นเกมรับในแบบหนึ่ง แต่ เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยของเขาบอกอีกแบบ จากนั้น มันชินี่ ก็ด่าผมเป็นภาษาอิตาลี แต่ผมรู้ภาษานั้นจนเข้าใจว่าเขาพูดว่าอะไร ผมก็เลยสบถใส่เขา จากนั้นเขาก็สั่งให้ผมออกจากสนามซ้อมทันที ผมโกรธมากๆ จนฉีกกระชากเสื้อกั๊กแล้วจากนั้นก็ขว้างมันใส่เขา

"ผมกลับไปที่ห้องแต่งตัวแล้วไปเจอเขาที่ห้องออกกำลังกาย ผมบอกให้เขากล้าๆ มาพูดกับผมโดยตรง จากนั้นเราก็กลับไปที่ห้องแต่งตัวและเริ่มตะโกนใส่กันอย่างหนัก ผมเรียกเขาด้วยคำหยาบทุกคำเท่าที่มีในโลกนี้"

"ตอนนั้นลูกชายของเขาเล่นให้ทีมสำรองของเราอยู่ด้วย บางครั้งพวกเขามาซ้อมร่วมกับเราเช่นกัน ดังนั้นตอนนั้นผมเลยพูดกับเขาไปว่า -ฉันจะไล่อัดลูกๆ ของแกในตอนที่อยู่ในลานจอดรถ- หลังจากนั้น ปาทริค วิเอร่า ซึ่งตอนนั้นเป็นทูตของสโมสรก็มาที่บ้านของผมแล้วบอกว่า -ฉันบอกแกแล้วว่าอย่าไปคุยกับ มันชินี่ หมอนั่นมันเป็นคนบ้า-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รังนิกป้องคู่เซนเตอร์หลังโดนกูรูจัดหนักเกมเจ๊านิวคาสเซิ่ล
    ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด กางปีกป้อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ราฟาแอล วาราน หลังทั้งคู่โดนกูรูตำหนิหนักเป็นพิเศษในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล โดยบอกว่าทั้งคู่เล่นได้ในระดับที่โอเคแล้ว พร้อมบอกว่าทุกคนในทีมต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ได้
  • ฉุนกึก! ทูเคิ่ลฉะเปาห่วยเป่าเชลซีเจ๊าไบรท์ตัน
    โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความไม่พอใจกับผู้ตัดสินที่เป่านกหวีดได้แย่จนส่งผลให้ สิงห์บลูส์ เพิ่มสกอร์ไม่สำเร็จ ก่อนถูก ไบรท์ตัน ตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาของเกม พรีเมียร์ลีก ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 29 ธ.ค.
  • คู่หูโรนัลโด้! คาเปลโล่แนะเลวานย้ายซบแมนยู
    ฟาบิโอ คาเปลโน่ ยอดโค้ชระดับตำนานชาวเมืองมะกะโรนี ยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นหัวหอกที่เฉียบคมที่สุด พร้อมแนะทางสว่างควรย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ขาดหน้าเป้าขนานแท้
  • อิหยังวะ! สาวกแมนยูเสียวป็อกบาทิ้งปริศนาธรรมผ่านไอจี
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลกทำเอาแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวใจเต็นระทึก หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความแปลกๆ ใน "ไอจี" ซึ่งเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เปิดในเดือนมกราคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »