ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคร่งจัด!แม็คโทมิเนย์เผยรังนิกสั่งนักเตะเลิกทำท่าเชิงลบในสนาม

เคร่งจัด!แม็คโทมิเนย์เผยรังนิกสั่งนักเตะเลิกทำท่าเชิงลบในสนาม

Posted 31/12/2021 by siamsport

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพชาวเยอรมันบอกให้นักเตะทุกคนเลิกทำท่าแบบแย่ๆ ระหว่างการแข่งขันได้แล้ว พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าต้องเริ่มยกระดับการเล่นให้ได้แล้ว
 
สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว สั่งให้นักเตะทุกคนเลิกทำท่าแบบแย่ๆ ในระหว่างการแข่งขัน หลังจากที่แข้งหลายคนของ "ปีศาจแดง" ทำท่าแบบนั้นในช่วงที่ผ่านมา

ในฤดูกาลนี้มีบางนัดที่นักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงภาษากายในทางไม่ดี อย่างเช่นการเหวี่ยงแขนแบบหัวเสียในตอนที่เพื่อนร่วมทีมทำพลาด หรือการแสดงสีหน้าโมโหในตอนที่เพื่อนร่วมทีมไม่ได้ผ่านบอลให้ เป็นต้น โดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำอย่างนั้นบ่อยกว่าคนอื่น ซึ่งมันก็ทำให้กูรูหลายคนออกมาตำหนิเรื่องนั้น

แม็คโทมิเนย์ กล่าวหลังจากที่ทีมชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "เรื่องการออกท่าทางน่ะเป็นประเด็นหนึ่ง ผู้จัดการทีมบอกว่าเขาอยากให้เราเลิกทำแบบนั้น และนั่นก็เป็นคำขาด ซึ่งเราก็รับฟังและทำตามนั้น"

"เกมกับ นิวคาสเซิ่ล เป็นเกมที่ยาก และเราก็ต้องฟื้นตัวจากมันให้ได้ ผู้จัดการทีมบอกเราว่าเราสร้างสถิติเป็นทีมที่เสียบอลมากที่สุดในลีก ดังนั้นเราเลยต้องเก็บบอลเอาไว้กับตัวให้ดีขึ้น ตอนนี้มันถึงเวลาที่เราต้องเริ่มยกระดับขึ้นมาและเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิมแบบเยอะมากๆ ให้ได้ ผู้จัดการทีมเรียกร้องหลายอย่างจากเรา และเราก็เล่นให้ทีมระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นนั่นเลยเป็นสิ่งที่เราต้องทำให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »