ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นเจอเชลซีเลื่อนไหม?แข้งลิเวอร์พูลติดโควิดเพิ่ม3ราย

ลุ้นเจอเชลซีเลื่อนไหม?แข้งลิเวอร์พูลติดโควิดเพิ่ม3ราย

Posted 01/01/2022 by siamsport

เกม ลิเวอร์พูล ไปเยือน เชลซี ต้องลุ้นว่าจะเลื่อนหรือไม่ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยมีแข้ง "หงส์แดง" ติดโควิดเพิ่มอีก 3 คน ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ ทาคูมิ มินามิโนะ ยังไม่หายเจ็บพลาดลงสนามแน่นอน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า มีนักเตะ "หงส์แดง" ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มอีก 3 ราย และเจ้าหน้าที่ทีมอีกบางคนก็มีผลตรวจออกมาเป็นบวกเช่นกัน ก่อนที่จะไปเยือน เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคมนี้

    ก่อนหน้านี้ทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่ และ เคอร์ติส โจนส์ สามผู้เล่นแกนหลักของ ลิเวอร์พูล ต่างติดเชื้อโควิดไปแล้ว ส่งผลให้พลาดลงสนามในเกมเปิดรัง แอนฟิลด์ ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา

    กุนซือชาวเยอรมัน เผยในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "เรามีเคสโควิดใหม่เพิ่มอีก 3 รายในทีม และอีกบางรายในทีมสตาฟฟ์ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องดีเลยในเวลานี้"

    "ผมยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ เพราะเรายังต้องทำกระบวนการทั้งหมด ทั้งตรวจ พีซีอาร์ ที่เหมาะสม และสิ่งต่างๆ เหล่านี้ แต่คุณจะเห็นในวันอาทิตย์ในตารางรายชื่อของทีม มันจะค่อนข้างชัดเจนว่าใครได้รับผลกระทบหรือติดเชื้อบ้าง" คล็อปป์ เผย

    เมื่อถูกนักข่าวถามว่า สถานการณ์ในเวลานี้ที่มีคนติดโควิดไปหลายรายจะทำให้ ลิเวอร์พูล ส่งเรื่องขอให้ พรีเมียร์ลีก เลื่อนเกมพบ เชลซี ออกไปหรือไม่ว่า "ยัง แต่เรายังไม่รู้อะไรแน่นอน เราไม่เคยมีการระบาดแบบนี้มาก่อน สำหรับเรา มันเป็นอีกวันที่มีมากขึ้นทุกวัน"

    พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังยืนยันว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ ทาคูมิ มินามิโนะ จะยังไม่พร้อมลงสนามเกมไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังทั้งคู่พลาดลงเล่นเกมออกไปแพ้ เลสเตอร์ 0-1 เพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »