ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมป์แรกต้องมา!สเปอร์สล็อกเป้าหอกแชมป์โลกร่วมทัพ ม.ค.

แชมป์แรกต้องมา!สเปอร์สล็อกเป้าหอกแชมป์โลกร่วมทัพ ม.ค.

Posted 01/01/2022 by siamsport

สื่อดังในแดนกระทิงดุ ตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ล็อกเป้า อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงแอตเลติโก มาดริด มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว โดยงานนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" หวังเสริมแกร่งเพื่อนำทีมคว้าแชมป์ให้ได้ในซีซั่นแรกที่กุมบังเหียน
     ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมีร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ "ฟิชาเฆส" สื่อดังในสเปน

     ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ วัย 30 ปี ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยทัพ "ตราหมี" มีออปชั่นซื้อขาดประมาณ 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,496 ล้านบาท)

     อย่างไรก็ตามสื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 อาจจะย้ายทีมอีกครั้งในช่วงปีใหม่นี้ โดยระบุว่า สเปอร์ส อยากได้ กรีซมันน์ มาช่วยล่าตาข่าย เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน อยากได้นักเตะรายนี้อย่างมาก

     ขณะเดียวกันมีรายงานว่า "ไก่เดือยทอง" อาจจะต้องลงทุนไม่น้อยกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท) ในการคว้าตัว กรีซมันน์ ซึ่งซัดไป 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการเล่น 21 เกมในซีซั่นนี้ มาร่วมทีม นอกจากนี้มีการระบุเพิ่มเติมว่า คอนเต้ ต้องการเสริมเขี้ยวเล็บให้กับทีมเพื่อหวังนำสโมสรคว้าแชมป์ให้ได้ในซีซั่นแรกที่เขาคุมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดแบบนี้คงแชมป์อีกสมัย!เปิด 7 สถิติสุดน่าทึ่งแมนซิตี้รอบปี 2021
    ปี 2021 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแบบสดๆ ร้อนๆ พร้อมกับฟอร์มอันร้อนแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ที่ปิดฉากปีด้วยการคว้าชัยชนะเกมลีก 10 นัดติด ซึ่งถ้าหากยังเล่นได้แข็งแกร่งแบบนี้ คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ "เรือใบสีฟ้า" จะสามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์ได้ และนี่คือ 7 สถิติอันน่าทึ่งของ แมนฯ ซิตี้ (เฉพาะใน พรีเมียร์ลีก) ที่นำทัพโดยกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในรอบปฎิทินปี 2021
  • ลุ้นเจอเชลซีเลื่อนไหม?แข้งลิเวอร์พูลติดโควิดเพิ่ม3ราย
    เกม ลิเวอร์พูล ไปเยือน เชลซี ต้องลุ้นว่าจะเลื่อนหรือไม่ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยมีแข้ง "หงส์แดง" ติดโควิดเพิ่มอีก 3 คน ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ ทาคูมิ มินามิโนะ ยังไม่หายเจ็บพลาดลงสนามแน่นอน
  • สัมพันธ์ขาดสะบั้น?เปิดลิสต์ 5 กองหน้าเชลซีเล็งดึงร่วมทัพเดือน ม.ค. แทน ลูกากู
    วงแตกรับปีขาลซะแล้วสำหรับ เชลซี เมื่อ โรเมลู ลูกากู วางระเบิดลูกใหญ่เมื่อให้สัมภาษณ์แบบขวานผ่าซากว่าไม่มีความกับการเล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ซึ่งการออกมาพูดแบบนี้อาจทำให้สโมสรเตรียมเฉดหัว "บิ๊กรอม" และหาดาวยิงคนใหม่ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเดือนมกราคมนี้
  • เผยตัวเลขเชลซีขาดทุนยับเยินกว่า 6 พันล้าน!
    เชลซี ขาดทุนไปมากถึง 145.6 ล้านปอนด์จากปีงบประมาณหนล่าสุด โดยส่วนสำคัญเป็นเพราะการแพร่ระบาดของโควิดที่ส่งผลต่อรายได้ในวันที่มีการแข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »