ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปีรับทรัพย์ 2 ซุปตาร์ไทยในเจลีก รับทรัพย์อื้อซ่า

ปีรับทรัพย์ 2 ซุปตาร์ไทยในเจลีก รับทรัพย์อื้อซ่า

Posted 01/01/2022 by siamsport

เหลืออีกเพียงนัดเดียวภารกิจลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการ เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนส์ชิพ 2020 ก็จะปิดฉากลง โดยโอกาสที่ทีมชาติไทย จะเดินหน้าคว้าแชมป์เหนือทีมชาติอินโดนีเซีย มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง เพราะด้วยสกอร์ที่ยิงใส่ไว้ 4-0 ในเกมแรกทำให้งานเกมที่สองที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 ม.ค.65 จึงไม่ใช่เรื่องเหลือบ่ากว่าแรงเกินไป
    แน่นอนว่าความทุ่มเทของนักเตะโค้ชและทีมงานทุกคนที่เกี่ยวข้องนอกจากภูมิใจที่ทำให้ทีมชาติไทยกลับมาอยู่ในศรัทธาและความสุขอีกครั้ง พร้อมกับพุ่งไปที่เป้าหมายข้างหน้าในอนาคต  สิ่งที่พวกเขาได้รับการตอบแทนจากการทุ่มเทภายใต้การจัดการของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ  ล่ำซำ ผจก.ทีม  จะได้รับเงินโบนัสพิเศษบวกกับเงินรางวัลแชมป์เบื้องต้นอยู่ที่ 36 ล้าน (โบนัสอัดฉีด 26 ล้านบาท , เงินรางวัล 10 ล้านบาท) อีกทั้งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังมอบเงินไปก่อนหน้านี้อีก 10 ล้านบาท รวมยอดตอนนี้ 46 ล้านบาท แต่เชื่อว่าเมื่อจบทัวร์นาเมนต์ยอดน่าจะพุ่งไปถึง 50 ล้านบาท

    ก่อนหน้านี้  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีม  ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเงินทั้งหมดจะถูกแบ่งไปให้กับนักเตะเท่าๆกัน ซึ่งเบื้องต้นหากคำนวณแล้วนักเตะทีมชาติไทยชุดนี้น่าจะมีเงินตอบแทนสำหรับการเดินหน้าสู้ศึกครั้งนี้คนละไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาทอย่างแน่นอน  สำหรับนักเตะทีมชาติและนักฟุตบอลอาชีพที่ฝึกฝนแข่งขันหนักมาตลอดทั้งปีมันคือผลตอบแทนที่คุ้มค่าเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าในปี 2564 แข้งทีมชาติไทย ที่ค้าแข้งต่างแดน อย่าง เจ-ชนาธิป  สรงกระสินธ์, อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน กลายเป็นนักเตะที่ทำรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำจากความสามารถของตัวเองและการวิ่งหาฝันด้านฟุตบอลอาชีพอย่างจริงจัง

    จนบางครั้งต้องเลือกที่จะต้องทิ้งอะไรบางอย่างเพื่อเป้าหมายของตัวเอง อย่าง ชนาธิป  สรงกระสินธ์  ตัดสินใจลาออกจากข้าราชการตำรวจพุ่งไปหาเป้าหมายฟุตบอลอาชีพเพื่อดูแลอนาคตของตัวเอง นี่คือเม็ดเงินรายได้ของทั้ง 2 แข้งที่ว่ากันว่ามีรายได้สูงสุดจากการเล่นฟุตบอลอาชีพ แม้ว่า ธีราทร บุญมาทัน จะโยกกลับมาเล่นไทยลีกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่สอง แต่ก่อนหน้านี้กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ตลอดทั้งปี 64 ก็กวาดรายได้ไปไม่น้อย เมื่อรวมกับโบนัสอัดฉีดจากทีมชาติที่จะได้รับนับว่ามหาศาลเลยทีเดียว

    ธีราทร บุญมาทัน : ปีละ 14,600,000 บาท - เดือนละ 1,216,000 บาท

    ชนาธิป สรงกระสินธ์ : ปีละ 11,600,000 บาท - เดือนละ 966,666 บาท

    รายได้ดังกล่าวทางสโมสรจ่ายภาษีให้ต่างหาก และยังไม่รวมโบนัสแมตซ์วินและการเป็นพรีเซนเตอร์ต่างๆของทั้งสองคน ที่ถูกว่าจ้างจากความสามารถที่โดดเด่นในเรื่องของฟุตบอล  รายได้ทั้งหมดในรอบปีของ ชนาธิป และ ธีราทร อาจจะไม่ใช่แรงจูงใจโดยตรงแต่อาจจะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับนักเตะที่จะมุ่งมั่นทำอะไรจริงจัง เพราะอีกด้านของการก้าวขึ้นมายืนตรงจุดนี้นักเตะเหล่านี้ผ่านการฝึกฝนตัวเองมาอย่างหนักแบบต่อเนื่องจริงจังเพื่อเป้าหมายปลายทางที่คาดหวังคือเรื่องของฟุตบอลอาชีพ แน่นอนบางช่วงเวลาของชีวิตย่อมพบกับความยากลำบากในการฝึกฝนตนเองเพื่อให้ก้าวมายืนตรงจุดนี้ สิ่งสำคัญต้องมองทั้งสองด้านเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการฝ่าฟันอุปสรรคสู่ความสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุกสถิติของไทย ในซูซูกิคัพ ยากที่ชาติอื่นจะทำลายถ้าแชมป์
    เหลืออีกเพียงแค่เกมเดียวสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ 2020 ก็จะรู้ว่าใครจะเป็นแชมป์ฟุตบอลรายการนี้ แน่นนอนว่าผลการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศนัดแรกเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.64 ที่ผ่านมานั้น ไทย เป็นฝ่ายเอาชนะ อินโดนีเซีย มาได้ถึง 4-0 โอกาสคว้าแชมป์ค่อนข้างสดใส เพียงแค่รอการแข่งขันอีกหนึ่งนัดในวันที่ 1 ม.ค.65 อีกเกมก็จะแจ้งสถานะอย่างเป็นทางการ
  • รอชูถ้วยแชมป์! "ธีราทร"พ้นแบนนำช้างศึกลุยอินโดฯ ล่าโทรฟี่เป็นของขวัญปีใหม่คนไทย
    "ช้างศึก" เตรียมฉลองแชมป์อาเซียนสมัย 6 พร้อมลงเตะยกสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ โดยมาโน่ โพลกิ้ง ยังไม่ประมาทแม้สกอร์ตุนอยู่ 4-0 ได้ข่าวดี ธีราทร บุญมาทัน พ้นโทษแบนเตรียมกลับมายืนแบ็คซ้ายอีกครั้ง เช่นเดียวกับ 4 นักเตะหลักที่ได้พักเกมที่แล้วทั้ง มานูเอล ทอม เบียรห์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, สารัช อยู่เย็น, ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร พร้อมออกสตาร์ตตัวจริงเช่นเดิม ส่วนในรายของ เจนภพ โพธิ์ขี ที่รอโอกาสลงสนามในรายการนี้ครั้งแรก พร้อมจับส่งลงเล่นช่วงครึ่งหลังแน่ ขณะที่ฝั่งอินโดนีเซีย ไม่มีอะไรจะเสียยังหวังกัดฟันสู้ยิบตาแม้โอกาสมีน้อยก็ตาม ช่อง 7 HD และช่อง AIS Play ยิงสดให้แฟนบอลไทยได้รับชมเวลาไทย 19.30 น.
  • ก่อนดวลนัดชิง! ชิน แต ยัง ตอบสื่อเกาหลีฯถึงพิษสง “ชนาธิป”
    ก่อนศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการเอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนส์ชิพ 2020 รอบชิงชนะเลิศนัดแรกจะทำการแข่งขันในวันนี้( 29 ธ.ค.64) โดยทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย เวลา 19.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์
  • งานหิน!ไทยร่วมกลุ่มเวียดนาม,สิงคโปร์ ศึกชิงแชมป์อาเซียน ยู-23
    สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ประจำปี 2022 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่าทัพ"ช้างศึก" ได้โคจรมาวัดกับทีมชาติเวียดนาม อีกครั้ง เมื่อสองทีมได้อยู่ร่วมกันในสายซี และมีทีมชาติสิงคโปร์ ร่วมสายอีกหนึ่งทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »