ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอาเอซไปเลย!นักหวดสาวอิตาลีมอบของขวัญปีใหม่สุดเซ็กซี่

เอาเอซไปเลย!นักหวดสาวอิตาลีมอบของขวัญปีใหม่สุดเซ็กซี่

Posted 03/01/2022 by siamsport

นักหวดสาวอิตาเลียน สร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับแฟนคลับหนุ่มๆ ใน ไอจี เป็นของขวัญปีใหม่
   
คามิล่า จอร์จี้ นักเทนนิสสาวคนสวยชาวอิตาลี โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ใส่แค่ชุดชั้นในลง อินสตาแกรม เพื่อเป็นของขวัญให้กับบรรดาแฟนคลับในวันขึ้นปีใหม่

นักหวดสาวมือ 1 ของแดนมะกะโรนี โพสต์รูปใส่ชุดชั้นในสีเทาลง ไอจี พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "#สวัสดีปีใหม่ #ความรัก #ชีวิต"

จอร์จี้ วัย 30 ปี เคยผ่านเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้าย ในศึกแกรนด์สแลม รายการ วิมเบิลดัน เมื่อปี 2018 โดยปัจจุบันเธอรั้งมืออันดับ 34 ของโลก หลังเคยขึ้นสูงสุดไปอยู่ที่ 26 เมื่อเดือนต.ค. ปี 2018

นอกจากเป็นนักเทนนิสอาชีพแล้วนั้น จอร์จี้ ยังรับบทบาทนางแบบชุดชั้นในอีกด้วย และมีคนติดตามเธอทาง ไอจี มากกว่า 5 แสนฟอลโลเวอร์

คามิล่า มีน้องชายชื่อว่า อมาเดอุส วัย 26 ปีที่เคยเป็นนักฟุตบอล โดยปัจจุบันทั้งคู่ทำแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองที่ชื่อว่า จอร์มิล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อายุน้อยสุดของญี่ปุ่น!เด็กวัย12ปีคว้าเหรียญโอลิมปิก
    เกิดประวัติศาสตร์ในศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020 หลังจากที่ โคโคน่า ฮิรากิ หนูน้อยวัยเพียง 12 ปีของญี่ปุ่น ได้เหรียญเงินในการแข่งสเก็ตบอร์ดหญิง ประเภทปาร์ค เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา ทำให้เธอเป็นนักกีฬาอายุน้อยที่สุดตลอดกาลของประเทศญี่ปุ่นที่ได้เหรียญรางวัลในการแข่ง โอลิมปิก เกมส์ ส่วนคนที่ได้เหรียญทองก็เป็นนักกีฬาจากชาติเจ้าภาพเช่นกัน
  • ต่อยจนนั่งรถเข็น! กำปั้นโคลอมเบียงงแพ้คะแนนญี่ปุ่นขาด วืดเหรียญอลป.
    เกิดประเด็นให้หลายคนพูดถึงกันในการแข่งมวยสากลสมัครเล่นรุ่นฟลายเวทของ โอลิมปิก เกมส์ หลังจากที่ เรียวเม ทานากะ กำปั้นเจ้าภาพชนะคะแนน อูเบร์เยน มาร์ติเนซ ไป 4-1 เสียง ทั้งที่ตอนจบการแข่งขันเขาถึงขั้นต้องนั่งรถเข็นเดินทางออกจากบริเวณสนามแข่ง โดยมันทำให้ มาร์ติเนซ เดือดดาลสุดๆ
  • "แต้ว"สุดาพร เฉือนกำปั้นผู้ดีหวุดหวิด ร่ำไห้ตุนทองแดงอลป.
    "แต้ว" สุดาพร สีสอนดี ความหวังสุดท้ายของกำปั้นไทย ชนะ แคโรไลน์ ดูบัวส์ ดาวรุ่งจากสหราชอาณาจักร หวุดหวิด 3-2 คะแนน การันตีเหรียญทองแดง และจะเป็นเหรียญประวัติศาสตร์นักมวยหญิงคนแรก หลังชกในรอบ 8 คนรุ่น 60 กก. รุ่นไลท์เวตหญิง มวยสากล โอลิมปิก2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น
  • "ซูปิงเทียน" ลมกรดเลือดมังกร ความภูมิใจของทวีปเอเชีย
    จบลงไปกับศึกจ้าวลมกรด100ม.ชาย โตเกียว2020ที่เรียกว่า "พลิกล็อค จนน็อคปากกาเซียน" ทำลายโพยทุกสำนัก เพราะแชมป์ ตกเป็นของ "ลามองต์ มาร์กแซลล์ จาค็อบส์" ม้ามืดจากอิตาลี ประวัติศาสตร์แดนมะกะโรนีใน100เมตร ชายได้สำเร็จ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »