ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชยันเมสซี่1ใน4นักเตะติดโควิด

เปแอสเชยันเมสซี่1ใน4นักเตะติดโควิด

Posted 03/01/2022 by siamsport

เปแอสเช ยัน ลิโอเนล เมสซี่ เป็น 1 ใน 4 นักเตะที่ติดโควิด-19 ส่งผลต้องแยกไปกักตัว และจะอดลงเล่นถ้วย กู๊ป เดอ ฟร้องซ์ วันจันทร์นี้
   
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก

ขณะเดียวกันยังมีนักเตะ เปแอสเช อีก 3 รายที่ติดโควิดได้แก่ ฆวน เบร์นาต ฟูลแบ็กชาวสแปนิช, เซร์จิโอ ริโก้ ผู้รักษาประตูชาวสเปน และ นาธาน บิตูมาซาลา กองกลางดาวรุ่ง

ในเวลานี้ นักเตะที่ติดโควิดทั้ง 4 รายดังกล่าวได้แยกไปกักตัวตามมาตรการป้องกันแล้ว ส่งผลให้จะพลาดเกม กู๊ป เดอ ฟร้องซ์ ในวันจันทร์ที่ 3 ม.ค.นี้

ทั้งนี้ เปแอสเช นำเป็นจ่าฝูง ลีก เอิง ก่อนเบรกคริสต์มาส โดยมี 46 คะแนนจาก 19 นัด ทิ้ง นีซ ทีมอันดับ 2 ถึง 13 แต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก่อนดวลนัดชิง! ชิน แต ยัง ตอบสื่อเกาหลีฯถึงพิษสง “ชนาธิป”
    ก่อนศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการเอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนส์ชิพ 2020 รอบชิงชนะเลิศนัดแรกจะทำการแข่งขันในวันนี้( 29 ธ.ค.64) โดยทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย เวลา 19.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์
  • ช้างศึกลิ่วชิงอินโด! ไทยยันเวียดนามร่วง ธีราทรแบนนัดหน้า-ลุ้นฉัตรชัย
    ทีมชาติไทย ผงาดชิงชนะเลิศศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ กับอินโดนีเซีย หลังเสมอ เวียดนาม แชมป์เก่า 0-0 ในรอบตัดเชือกเลก 2 ทำให้ทะลุเข้าไปล่าแชมป์อาเซียนด้วยสกอร์รวม 2-0 กระนั้น "ช้างศึก" ต้องไร้ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งในรอบชิงฯ นัดแรก พุธ 29 ธ.ค. นี้ เพราะติดโทษแบนจากใบเหลือง แถมต้องลุ้นให้ ฉัตรชัย บุตรพรม ฟิตด้วยฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" รอบรองชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 25...
  • เคลเลเฮอร์สุดยอด,ตัวสำรองพลิกเกม! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลดวลเป้าโค่นเลสเตอร์เกมคาราบาวคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พลิกสถานการณ์เป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก คาราบาว คัพ ได้แบบสุดระทึก หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลจุดโทษชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 5-4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยที่เกม 90 นาที เสมอกันสุดมันส์ 3-3 ซึ่งมาได้ ทาคุมิ มินามิโนะ ยิงเจ๊านาทีที่ 90+5 และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งมีคะแนนดีหลายคน แต่ดาวรุ่งบางรายสอบไม่ผ่าน
  • จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ ประเดิมชุดใหญ่! เชลซีบุกอัดเบรนท์ฟอร์ด ลิ่วตัดสเปอร์ส
    จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ ได้ฤกษ์ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่ของ เชลซี เป็นครั้งแรก ก่อนที่ลูกทีมของ ทูเคิ่ล จะบดเอาชนะเจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงท้ายเกม 2-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกได้สำเร็จ โดยเข้าไปพบกับ สเปอร์ส ในช่วงต้นปีหน้า ในเกมคาราบาว คัพ รอบ 8ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »