ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แดงเดือดนอกสนาม!ลิเวอร์พูล-แมนยูจ้องซิวหลังดาวรุ่งลีดส์

แดงเดือดนอกสนาม!ลิเวอร์พูล-แมนยูจ้องซิวหลังดาวรุ่งลีดส์

Posted 03/01/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเหล่ ชาร์ลี เครสเวลล์ ปราการหลังอนาคตไกลของ ลีดส์ โดยถึงแม้เขาจะยังเหลือสัญญาอีกหลายปี แต่ทัพ "ยูงทอง" ก็อาจจะต้องยอมขายเขาเจ้าตัวหากพวกเขาเกิดตกชั้นขึ้นมา ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
   
ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างก็กำลังให้ความสนใจในตัว ชาร์ลี เครสเวลล์ กองหลังดาวรุ่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

เครสเวลล์ ได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ ลีดส์ เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน โดยถึงแม้ฤดูกาลที่แล้วเขาจะได้ลงเล่นให้ทีมไปแค่นัดเดียว แต่ซีซั่นนี้เจ้าตัวได้รับโอกาสมากขึ้นจนลงสนามไปแล้ว 5 นัดในทุกรายการ และผลงานของเขาก็โดดเด่นพอตัวเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าเจ้าตัวเพิ่งมีอายุแค่ 19 ปีเท่านั้น ซึ่งตอนนี้เขากำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัวจากอาการไหล่เคลื่อน

ถึงแม้ว่า เครสเวลล์ จะยังเหลือสัญญากับ ลีดส์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2025 แต่ ลีดส์ ก็อาจจะยอมขายเขาหากทีมต้องตกชั้นหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะการตกชั้นมันจะทำให้พวกเขาสูญเงินก้อนโตจนทำให้ต้องขายนักเตะเพื่อประคองการเงินของทีม โดยปัจจุบันทีมของกุนซือ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า อยู่ที่ 16 ของตารางคะแนนโดยที่มีแต้มเหนือโซนตกชั้น 8 แต้ม

ทั้งนี้ เครสเวลล์ เป็นแฟนบอลตัวยงของ ลีดส์ มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เพราะ ริชาร์ด เครสเวลล์ คุณพ่อของเขาเคยเป็นกองหน้าให้กับ ลีดส์ มาก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »