ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กัปตันเจ"ให้สัญญาทีมชาติไทยจะไม่หยุดพัฒนา

"กัปตันเจ"ให้สัญญาทีมชาติไทยจะไม่หยุดพัฒนา

Posted 03/01/2022 by siamsport

"กัปตันชนาธิป" ขอสัญญาแฟนบอลไทยทัพ "ช้างศึก" ไม่หยุดพัฒนาแน่นอน ชี้เป้าไม่ได้อยากเก่งแค่ในอาเซียน แต่ทั้งทีมอยากเก่งไปต่อกรสู้กับทีมในระดับเอเชียได้อย่างมีคุณภาพ ฝากแฟนลูกหนังไทยให้กำลังใจทีมชาติไทยต่อไป
  
"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมกับคว้ารางวัลนักเตะทรงคุณค่า (MVP) เป็นครั้งที่ 3 รวมถึงควบตำแหน่งดาวซัลโวร่วมหลังซัดไป 4 ประตู ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกครั้งแรกหลังเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย

โดยเพลย์เมคเกอร์วัย 28 ปี กล่าวว่า "ขอบคุณมาดามแป้งที่มาเป็นผู้จัดการ และก็โค้ชมาโน่ รวมถึงสต๊าฟฟ์โค้ช และนักฟุตบอลทุก ๆ คน สิ่งที่สำคัญที่สุดขอขอบคุณทุกกำลังใจ พวกเราเอาสิ่งสำคัญเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้กับทุก ๆ คน รวมถึงยังมีอีก 4 คนที่เสียสละไม่ว่าจะเป็น พี่ตอง (กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์), ทอม (มานูเอล ทอม เบียรห์), เอเลียส (เอเลียส ดอเลาะ), พี่บอย (ฉัตรชัย บุตรพรม) ทุก ๆ คนมาเสียสละ"

"สุดท้ายนี้ผมหวังว่าแฟนบอลชาวไทยทุก ๆ คน จะเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อ ๆ ไป พวกเราขอสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาแน่นอน เราไม่ได้จะมาเก่งแค่ในระดับอาเซียนอย่างเดียว แต่พวกเราอยากจะเก่งที่จะไปสู้กับทีมในระดับเอเชียให้ได้ครับ" แนวรุกจากสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กล่าวปิดท้าย

สำหรับภารกิจต่อไปของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลุยศึกฟุตบอลเอเซียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก รอบสาม ในช่วงวันที่ 8,11,14 มิ.ย.65 และหากผ่านเข้ารอบสุดท้าย จะไปลงเตะที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 16 มิ.ย.-16 ก.ค.66 ก่อนที่ช่วงปลายปีเดือน พ.ย.-ธ.ค.65 จะลงป้องกันแชมป์ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2022" โดยรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งจากเอเอฟเอฟอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยติด 8 !สื่อนอกจัดทีมยอดเยี่ยมซูซูกิ คัพ
    สื่อต่างประเทศอย่าง Espn จัด 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวนาเม้นต์การแข่งขันศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ที่จบลงไปแบบหมาด ด้วยการคว้าแชมป์ของทีมชาติไทย ที่สามารถเอาชนะทีมชาติอินโดนีเซีย ด้วยผลรวมสองนัด 6-2 โดยที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ คว้า MVP ของการแข่งขันไปครอง
  • เอเอฟเอฟเลือก"ชนาธิป" คว้ารางวัล MVPหนที่ 3
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ห้องเครื่องกัปตันทีมชาติไทย คว้ารางวัลนักฟุตบอลทรงคุณค่า หรือ "MVP AWARD"เป็นสมัยที่ 3 รวมถึง คว้าผู้เล่น Most Energetic Player ในเกม นัดชิงชนะเลิศ นัดที่สอง ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020
  • "มาโน่" เผยความแตกต่างของ ชนาธิป และ เหงียน กวง ไฮ
    มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่เสมอกับทีมชาติอินโดนีเซีย 2-2 แต่รวมผลสองนัด ทีมชาติไทย เอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 6-2 คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ไปครอง และเป็นแชมป์สมัยที่ 6 ของทีมชาติไทยด้วย โดยยกเคสไทยลีก และ วีลีก พร้อมเปรียบเทียบความต่างระหว่าง ชนาธิป และ เหงียน กวง ไฮ
  • ไทยแชมป์สมัย6! ช้างศึกเจ๊าอินโดฯ รวม2นัดเฮ6-2 ทวงคืนบัลลังก์จ้าวอาเซียน
    ทีมชาติไทย ผงาดคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 หลังเสมอกับ อินโดนีเซีย สุดมันส์ 2-2 รวม 2 นัด "ช้างศึก" ภายใต้การนำของโค้ช มาโน่ โพลกิ้ง ชนะขาดลอย 6-2 เถลิงบัลลังก์จ้าวอาเซียนเป็นสมัยที่ 6 ได้สำเร็จโดยไม่แพ้เลยตลอดทัวร์นาเมนท์ที่สิงคโปร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »