ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งวูล์ฟส์ปราบผี!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 21

แข้งวูล์ฟส์ปราบผี!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 21

Posted 04/01/2022 by siamsport

โฉมหน้าทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 21 จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย!
   
ผู้รักษาประตู : โชเซ่ ซา (วูล์ฟส์)

ชัยชนะของ วูล์ฟส์ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากนายด่านโปรตุกีส รายนี้ไม่โชว์เซฟสวย ๆ หลายครั้ง โดยเฉพาะช็อตท้ายเกมที่ป้องกันลูกยิงของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กองหลัง : ดาวินซอน ซานเชซ (สเปอร์ส)

นับตั้งแต่โชว์ฟอร์มบู่ในศึก ยูโรปา คอนเฟเรนซ์ ลีก จากนั้นแนวรับทีมชาติโคลอมเบีย ก็กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง และเกมที่ วิคาเรจ โร้ด เจ้าตัวขึ้นโขกประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

กองหลัง : คอเนอร์ เคาดี้ (วูล์ฟส์)

อีกหนึ่งผู้เล่น วูล์ฟส์ ที่ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม โดยเจ้านี้กัปตันหมาป่าเคลียร์บอลได้ถึง 4 ครั้งมากสุดในทีม

กองหลัง : แมดส์ เรอร์สเลฟ (เบรนท์ฟอร์ด)

แบ็กขวาดาวเดนมาร์ก ได้โอกาสลงสนามมากขึ้นในช่วงหลัง โดยเกมที่ต้นสังกัดพลิกแซงชนะ แอสตัน วิลล่า มาได้ เจ้าตัวมีส่วนร่วมกับทั้งสองประตู

กองกลาง : มานูเอล ลานซินี่ (เวสต์แฮม)

ทำสกอร์ได้จากทักษะอันสุดยอด โดยประตูจากเกมนี้นับเป็นลูกที่ 25 ที่ ลานซินี่ ทำได้บนเวที พรีเมียร์ลีก ซึ่ง 52% จากจำนวนทั้งหมดเกิดขึ้นในเกม ลอนดอน ดาร์บี้(13)

กองกลาง: มาเตโอ โควาซิช (เชลซี)

ดาวเตะโครแอต เป็นผู้ปลุกประกายความหวังของ เชลซี จากลูกยิงสุดสวย โดยตลอดทั้งเกม โควาซิช มีส่วนช่วยในการไล่บอลดบี้กับแดนกลาง ลิเวอร์พูล

กองกลาง : เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (เชลซี)

นี่คือมิดฟิลด์ขั้นเวิลด์คลาสอย่างแท้จริง มีส่วนร่วมกับเกมตลอดไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับ โดยเกมนี้เจ้าตัวแย่งชิงบอลกลับคืนมาได้ถึง 14 ครั้ง   

กองกลาง : อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ (ไบร์ทตัน)

ซัดสองประตูพา ไบรท์ตัน บุกกำราบ เอฟเวอร์ตัน เป็นเกมที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์ โชว์ผลงานเจิดจรัสมาก ๆ โดยนี่เป็นประตูที่ 4 ที่เขาทำได้ในซีซั่นนี้มากกว่าสองฤดูกาลก่อนหน้ารวมกันเสียอีก นอกจากนี้ ประตูแรกที่เขาทำได้ในนาทีที่ 2.43 นาทีนับเป็นประตูที่ "เดอะ ซีกัลส์" ยิงได้ไว้ที่สุดในฐานะการเล่นทีมเยือนในศึก พรีเมียร์ลีก

กองกลาง : ชูเอา มูตินโญ่ (วูล์ฟส์)

ภายใต้การคุมทีมของ บรูโน่ ลาช นั้น ดาวเตะวัย 35 ปีทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก ไม่เพียงแค่คุมเกมแดนกลางเท่านั้น แต่เขายังเสียบอลน้อยครั้งมาก และสุดท้ายก็เป็นผู้ทำประตูชัยให้กับทีม

กองหน้า : โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล)

ยังคงเป็นความหวังในการทำประตูเสมอ จังหวะซัดประตู 2-0 แสดงให้เห็นถึงทักษะชั้นยอด อีกทั้งยังเกือบซัดประตูได้อีกในครึ่งหลัง ทว่าทาง เอดูอาร์ เมนดี้ บินเซฟไว้ได้

กองหน้า : โยอัน วิสซ่า (เบรนท์ฟอร์ด)

ไม่น่าเชื่อว่า โยอัน วิสซ่า จะเป็นดาวซัลโวของ เบรนท์ฟอร์ด หากรวมทุกรายการที่เล่นในซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวสอยตาข่ายไปแล้ว 6 ลูก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »