ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุย2รายการใหญ่! ส.บอลเตรียมต่อสัญญา มาโน่ โพลกิ้ง อีก 1 ปี

ลุย2รายการใหญ่! ส.บอลเตรียมต่อสัญญา มาโน่ โพลกิ้ง อีก 1 ปี

Posted 04/01/2022 by siamsport

ส.ลูกหนังไทย เตรียมประชุมถกแผนงานทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ปี 2022 วีกนี้ เล็งต่อสัญญา มาโน่ โพลกิ้ง เพิ่มอีก 1 ปี เพื่อสานฝันความสำเร็จต่อเนื่องกับภารกิจ 2 รายการใหญ่ เริ่มจาก 3 นัดรอบคัดเลือก รอบ 3 เอเชียนคัพ 2023 เดือน มิ.ย.65 และการป้องกันแชมป์ซูซูกิ คัพ 2022 ช่วงปลายปีนี้
   
หลังจากที่ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย พาทัพ "ช้างศึก" ผงาดครองบัลลังก์อาเซียนเป็นสมัยที่ 6 หลังพาทีมเป็นแชมป์ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ที่ประเทศสิงคโปร์ ได้สำเร็จตามเป้า แถมโชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดไม่แพ้ใคร 8 นัดตลอดทัวร์นาเมนต์ ชนะ 6 นัด เสมอ 2

ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมที่จะมีการประชุมเพื่อสรุปภาพรวมในรายการชิงแชมป์อาเซียนช่วงสัปดาห์นี้ พร้อมกับพูดคุยถึงแผนงานการเตรียมทีมในรายการต่อไปนั่นคือเอเชียนคัพ 2023 รอบคัดเลือก รอบสาม ที่จะแข่งขันในช่วงวันที่ 8,11,14 มิ.ย.65

ขณะเดียวกันจะมีการถกกันเรื่องของการต่อสัญญา มาโน่ โพลกิ้ง ที่มีรายงานเกือบจะร้อยเปอร์เซนต์ว่า ส.บอลไทย เตรียมขยายสัญญาเพิ่มให้อีก 1 ปี เพื่อต่อยอดความสำเร็จในการพาทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบสุดท้ายเอเชียนคัพ 2023 รวมถึงการป้องกันแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2022 ในช่วงปลายปีอีกด้วย

สำหรับภารกิจต่อไปของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลุยศึกฟุตบอลเอเซียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก รอบสาม ในช่วงวันที่ 8,11,14 มิ.ย.65 และหากผ่านเข้ารอบสุดท้าย จะไปลงเตะที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 16 มิ.ย.-16 ก.ค.66 ก่อนที่ช่วงปลายปีเดือน พ.ย.-ธ.ค.65 จะลงป้องกันแชมป์ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2022" โดยรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งจากเอเอฟเอฟอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บังยี" ร่วมยินดีทีมชาติไทยคืนบัลลังก์แชมป์ซูซูกิ คัพ
    มรดกที่ทิ้งไว้ให้ ! วรวีร์ มะกูดี อดีตประมุขบอลไทย ร่วมยินดีช้างศึกครองบัลลังก์แชมป์ซูซูกิ คัพ 2020 ลั่นนี่คือสิ่งที่เคยสร้างไว้สมัยยังเป็นผู้บริหารส.บอลไทย จากความทุ่มเทสร้างลีกฟุตบอลอาชีพให้แข็งแกร่ง จึงส่งผลงให้ทีมชาติไทยยิ่งใหญ่เกรียงไกรได้ ยกย่อง "มาดามแป้ง" เป็นวีรสตรีที่ทุ่มเทสุดกำลัง หลังเห็นแววตั้งแต่อดีตจึงได้เชิญมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมบอลหญิง และโชว์ผลงานไปเล่นบอลโลกหญิง 2 สมัยติด ก่อนจะมานั่งผู้จัดการทีมบอลชายและนำความสำเร็จพาทีมคว้าแชมป์ตามเป้า
  • "กัปตันเจ"ให้สัญญาทีมชาติไทยจะไม่หยุดพัฒนา
    "กัปตันชนาธิป" ขอสัญญาแฟนบอลไทยทัพ "ช้างศึก" ไม่หยุดพัฒนาแน่นอน ชี้เป้าไม่ได้อยากเก่งแค่ในอาเซียน แต่ทั้งทีมอยากเก่งไปต่อกรสู้กับทีมในระดับเอเชียได้อย่างมีคุณภาพ ฝากแฟนลูกหนังไทยให้กำลังใจทีมชาติไทยต่อไป
  • ไทยติด 8 !สื่อนอกจัดทีมยอดเยี่ยมซูซูกิ คัพ
    สื่อต่างประเทศอย่าง Espn จัด 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวนาเม้นต์การแข่งขันศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ที่จบลงไปแบบหมาด ด้วยการคว้าแชมป์ของทีมชาติไทย ที่สามารถเอาชนะทีมชาติอินโดนีเซีย ด้วยผลรวมสองนัด 6-2 โดยที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ คว้า MVP ของการแข่งขันไปครอง
  • เอเอฟเอฟเลือก"ชนาธิป" คว้ารางวัล MVPหนที่ 3
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ห้องเครื่องกัปตันทีมชาติไทย คว้ารางวัลนักฟุตบอลทรงคุณค่า หรือ "MVP AWARD"เป็นสมัยที่ 3 รวมถึง คว้าผู้เล่น Most Energetic Player ในเกม นัดชิงชนะเลิศ นัดที่สอง ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »