ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามคาด! ลิเวอร์พูลขอเลื่อนเกมคาราบาว-รอลุ้นคำตอบ

ตามคาด! ลิเวอร์พูลขอเลื่อนเกมคาราบาว-รอลุ้นคำตอบ

Posted 05/01/2022 by siamsport

"หงส์แดง " ลิเวอร์พูล ยื่นความจำนงอย่างเป็นทางการไปถึง อิงลิชฟุตบอลลีก (อีเอฟแอล) แล้วเมื่อวันอังคารที่ 4 ม.ค.เพื่อขอเลื่อนเกม คาราบาวคัพ รอบตัดเชือกนัดแรกกับ อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันพฤหัสบดีนี้ออกไป
   
ตามที่มีข่าวเผยว่าขุนพล หงส์แดง ไม่ได้ลงซ้อมกันเมื่อวันอังคารเนื่องจากมีปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในแคมป์ และน่าจะขอเลื่อนเกมกับ เดอะ กันเนอร์ส ออกไปนั้น

ในที่สุด ทีมจากถิ่น แอนฟิลด์ ก็ติดต่อไปถึง อีเอฟแอล อย่างเป็นทางการแล้วเพื่อหวังเลื่อนเกมในวันพฤหัสบดีนี้ และกำลังรอฟังคำตอบว่าจะได้รับการอนุมัติตามคำขอหรือไม่

"เราติดต่อไปถึง อีเอฟแอล อย่างเป็นทางการแล้วเพื่อขอเลื่อนเกมหลังคาดว่ามีผลการตรวจหาเชื้อเป็นบวกเพิ่มขึ้นในหมู่นักเตะ และสตาฟฟ์ซึ่งส่งผลต่อการเลือกนักเตะลงเล่นเมื่อรวมถึงกรณีการเจ็บป่วย และการบาดเจ็บ" หงส์แดง แถลง

"ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว สโมสรจึงยกเลิกการซ้อมที่ แอ๊กซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ของทีมชุดใหญ่เมื่อวันอังคาร และเราหวังให้ อีเอฟแอล พิจารณาคำร้องเนื่องจากมันมีความจำเป็นต่อกองเชียร์ที่จะเดินทางไปดูเกมหากว่ามันจะถูกเลื่อนออกไป"

"เราจะอัปเดทความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องหลังยื่นคำร้องเช่นเดียวกับการกลับมาลงซ้อม"

ด้าน อีเอฟแอล ยืนยันตามมาว่าได้รับการร้องขอเลื่อนเกมจาก ลิเวอร์พูล แล้ว และกำลังพิจารณาว่าจะเข้าข่ายหรือไม่

"อีเอฟแอล ได้รับคำร้องจาก ลิเวอร์พูล แล้วเพื่อขอเลื่อนเกม คาราบาวคัพ รอบตัดเชือกนัดแรกกับ อาร์เซน่อล ในวันพฤหัสบดีนี้ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาว่าจะเข้าข่ายตามกฏการแข่งขันหรือไม่จากที่ถูกกำหนดเอาไว้เมื่อต้นซีซั่น" อีเอฟแอล ทวีตแจงซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเงื่อนไข 13 นักเตะ และ 1 ผู้รักษาประตูซึ่งหากทีมไหนมีผู้เล่นไม่ถึงจำนวนนี้ก็สามารถเลื่อนเกมการแข่งขันออกไปได้

ทั้งนี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ หงส์แดง บุกไปโดน เชลซี ตีเสมอ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจากกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเดินทางไปกับทีมไม่ได้เนื่องจากติดโควิด และต้องอาศัย เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยทำหน้าที่แทนแล้ว สามนักเตะอย่าง อลิสซง เบ็คเกอร์ , โฌแอล มาติป และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากอยู่ในช่วงกักตัวเช่นเดียวกับเจ้านายชาวด๊อยทช์

ถึงกระนั้น ในกรณีที่ไม่ได้รับการยินยอมให้เลื่อนเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล นอกจาก ลิเวอร์พูล จะไม่มีสามขุนพลที่ต้องกักตัวต่อแล้ว พวกเขาก็จะไร้สามแข้งแอฟริกันทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , นาบี้ เกอิต้า และ ซาดิโอ มาเน่ ที่ผละไปรับใช้ชาติในเกม แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »