ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอนตี้ซุปตาร์เบอร์หนึ่ง! สื่อแย้มชื่อสามแข้งแมนยูไม่ปลื้มโรนัลโด้

แอนตี้ซุปตาร์เบอร์หนึ่ง! สื่อแย้มชื่อสามแข้งแมนยูไม่ปลื้มโรนัลโด้

Posted 06/01/2022 by siamsport

ไปกันใหญ่แล้ว เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออิงลิชประโคมข่าวอย่างน่าช็อกว่ามีสามนักเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์เบอร์หนึ่งของทีมโดยพวกเขามองว่าดาวยิงโปรตุกีสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีหรือแย่
         
ถึงขณะนี้ ผีแดง กำลังถูกสื่อของประเทศสาวไส้สถานการณ์ในแคมป์อย่างสนุกหลังจากพวกเขาแพ้เป็นเกมแรกในยุคของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ถูก วูล์ฟส์ บุกมาพิชิตถึงรังด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ ปีศาจแดง ยังถูกแฉว่ามีการแบ่งก๊กภายในทีมกันแล้วหลังผลลัพธ์ในหลายนัดหลังไม่เป็นไปในแง่บวก และอาจทำให้ทีมพลาดการคว้าโควต้าลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับเจ็ดของตาราง

 

โดยเฉพาะ เดลี่ เอ็กซ์เพรส ถึงกับรายงานออกมาเมื่อ 5 ม.ค.ว่า โรนัลโด้ กำลังตกเป็นเป้าชิงชังของเพื่อนร่วมทีมแม้จากสถิติในการย้ายกลับสู่ โรงละครแห่งความฝัน สตาร์วัย 36 ปีจะมีผลงานยอดเยี่ยมยิงได้ 14 ลูกจาก 21 นัด หลังอำลาทีมไปนาน 12 ปี แต่ก็ไม่วายที่ดาวยิงเลือดฝอยทองจะถูกมองว่าได้รับการปฏิบัติจากเจ้านายเป็นอย่างดี และมันเกิดขึ้นตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีมแล้ว กระทั่งต่อเนื่องมาถึง รังนิก ด้วย

ทั้งนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวชี้ว่าสามนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แฮปปี้ที่ โรนัลโด้ ถูกส่งลงสนามเป็นประจำประกอบไปด้วย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , เอดินสัน คาวานี่ และ เมสัน กรีนวู้ด ซึ่งมีการระบุถึงรายละเอียดว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษมองว่า โรนัลโด้ มีอิทธิพลในทีมสูงกว่าเขาซึ่งเป็นกัปตันทีม และได้รับการยอมรับจากดาวเตะแซมบ้า และโปรตุกีสในห้องแต่งตัวซึ่งพูดจาภาษาเดียวกับเขา

ด้าน กรีนวู้ด วัย 20 ปีถูกกล่าวอ้างว่าไม่มีความสุขต่อการกลับมาของ โรนัลโด้ เนื่องจากทำให้เขาถูกโยกไปเล่นเป็นปีกทั้งๆที่เขาถนัดสวมบทกองหน้ามากกว่า และส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษไม่อาจสำแดงศักยภาพที่แท้จริงออกมาได้

ขณะเดียวกัน คาวานี่ ก็ตกเป็นข่าวหวังย้ายทีมในเดือนนี้เช่นกันอันเป็นปัญหาที่ทำให้ รังนิก จำเป็นต้องประสานรอยร้าวในทีมให้ได้ก่อนเกมนัดต่อไปซึ่ง ผีแดง จะต้องกู้ชื่อคืนมาในแม็ตช์ต้อนรับ แอสตัน วิลล่า ทำศึก เอฟเอคัพ วันจันทร์นี้

อย่างไรก็ดี รังนิก เองก็หนีไม่พ้นถูกวิจารณ์เช่นเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จากการแสดงทัศนะของ พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะทีม อาร์เซน่อล

"ทุกคนบอกผมว่า รังนิก คือคนที่ใช่ แต่เขาไม่เคยร่วมงานกับนักเตะกลุ่มนี้มาก่อน และเขาไม่อาจทำให้นักเตะเล่นกันได้ตามมาตรฐาน"

"ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ขี้เกียจเช่นกัน พวกเขาเลือกแบบง่ายๆโดยไม่แต่งตั้งผู้จัดการทีมที่ถาวร พวกเขาเป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก การดึงคนมาทำงานหกเดือนเป็นเรื่องที่ขี้เกียจ"

"พูดถึงสิ่งที่ รังนิก ทำเอาไว้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก หรือ ชาลเก้ ทั้งคู่เป็นทีมระดับล่างของตารางในตอนนั้น แน่นอนว่า ไลป์ซิก เป็นทีมที่ดีในตอนนี้ แต่เขาก็ไม่ได้มีสถิติคว้าแชมป์อย่างเป็นกอบเป็นกำ"

"ทุกคนพูดถึงเกมเพรสซิ่ง เราเพรสกันมาตั้งแต่ปี 1989 แล้ว เอฟเวอร์ตัน ชุดที่ยิ่งใหญ่ในยุค 80 ลิเวอร์พูล ชุดที่ยิ่งใหญ่ในยุค 70 และ 80 พวกเขาล้วนเพรสกันทั้งนั้น"

"เมื่อคุณดู แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ คุณไม่สามารถบอกกับผมได้ว่าพวกเขาเพรส"

"มูตินโญ่ อายุ 35 ปี และเขาวิ่งโชว์ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่มีใครสกัดเขาได้เลยตลอดทั้งเกม ผมคิดว่ามันเลวร้ายมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »