ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของเด็ดแทนโม,มาเน่! ลิเวอร์พูลใกล้ซิวปีกฟอร์มฮอตปอร์โต้ร่วมทัพ

ของเด็ดแทนโม,มาเน่! ลิเวอร์พูลใกล้ซิวปีกฟอร์มฮอตปอร์โต้ร่วมทัพ

Posted 06/01/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล ใกล้จะได้สมาชิกใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาว หลังพวกเขาเตรียมคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวจี๊ดจาก ปอร์โต้ มาเสริมแกร่ง ซึ่งงานนี้ศักยภาพของนักเตะสามารถทดแทนการขาดหายไปของ โม ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ได้อย่างลงตัว
         
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะได้ตัว หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวเก่งจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัวประมาณ 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท)

ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับต้นสังกัดจนทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะฟอร์มร้อนแรงในยุโรป และได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีมยักษ์ใหญ่ในช่วงที่ผ่านมา

สำหรับ "หงส์แดง" อยากได้ ปีกวัย 24 ปีรายนี้อย่างมาก เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมที่จะเข้ามาทดแทนการขาดหายของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เดอะ เร้ดส์" ประทับใจผลงานของ ดิอาซ มาตั้งแต่ตอนที่นำทีมปะทะกับ ปอร์โต้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2 แมตช์ในเดือนกันยายน และ พฤศจิกายน

จริงๆ แล้ว นายใหญ่ชาวเยอรมัน ตั้งใจจะรอซื้อ ดิอาซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ด้วยการที่ทีมต้องขาด 2 แนวรุกสำคัญ รวมทั้งยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน ทำให้เขาต้องยอมทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวนักเตะมาเสริมแกร่งในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 นี้

ทั้งนี้ ดิอาซ ซึ่งมีรายงานว่าค่าฉีกสัญญาจำนวน 67 ล้านปอนด์ (ราว 2,948 ล้านบาท) โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นด้วยการซัดไป 11 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ให้กับ ปอร์โต้ ในการแข่งขันทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และทำผลงานได้สุดยอดกับ โคลอมเบีย ในศึกโกปา อเมริกา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยการยิงไป 4 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »