ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วยหน่อยพี่! รังนิกขอฟีแลนเป็นกาวใจนำแข้งแมนยูสมานฉันท์

ช่วยหน่อยพี่! รังนิกขอฟีแลนเป็นกาวใจนำแข้งแมนยูสมานฉันท์

Posted 06/01/2022 by siamsport

สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี เปิดเผย ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ชั่วคราว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ร้องขอให้ ไมค์ ฟีแลน อดีตมือขวาเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำหน้าที่เป็นกาวใจเพื่อนำบรรดาแข้ง "ผีแดง" กลับมารวมใจเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง
         
ไมค์ ฟีแลน อดีตมือขวาเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการร้องขอให้เข้ามาช่วยสมานฉันท์ภายในทัพ "ปีศาจแดง" จากการเปิดเผยของ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อดังในอังกฤษ

อดีตผู้ช่วยกุนซือ "เซอร์เฟอร์กี้" หวนกลับมาทำงานให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2019 ในยุคที่ โอเล่ กุนนาร์โซลชา ยังทำหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แม้ตอนนี้ โซลชา ถูกปลดออกไปแล้ว และมีการแทนที่โดย ราล์ฟ รังนิก ซึ่งได้ดึงตัว คริส อาร์มาส อดีตโค้ช นิวยอร์ค เรดบูลล์ส และ โตรอนโต้ เอฟซี มาทำงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชหลังจากที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค อำลาสโมสร ทำให้ ฟีแลน อาจจะหมดอนาคตกับทีมหลังจบซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตามมีรายงานล่าสุดจาก "เดอะ เทเลกราฟ" ระบุว่า รังนิก ต้องขอให้ ฟีแลน เป็นสะพานใจเพื่อช่วยพูดคุยกับบรรดานักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ให้เกิดการสมานฉันท์หลังมีการแบ่งเป็นก๊กเป็นเหล่าภายในทีม

ทั้งนี้จากรายงานระบุว่า ฟีแลน ใช้เวลาพูดคุยกับ รังนิก นานถึง 2 ชั่วโมง และตอนนี้เขาพร้อมที่จะช่วยกุนซือชาวเยอรมันในการนำนักเตะทุกคนกลับมารวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่ออีกฉบับอ้างว่า รังนิก มีปัญหากับลูกทีม และถึงขนาดที่มีแข้ง 11 รายต้องการย้ายสโมสร เนื่องจากพวกเขามองว่า แมนฯ ยูฯ ดูแล้วไม่มีอนาคตภายใต้การคุมทัพของปรมาจารย์ลูกหนังเลือดด๊อยท์ช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »