ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ให้ภาพเล่าเรื่อง!ขยี้ไม่หยุดเผยภาพเด็ดแข้งแมนยูก่อนแพ้วูล์ฟส์

ให้ภาพเล่าเรื่อง!ขยี้ไม่หยุดเผยภาพเด็ดแข้งแมนยูก่อนแพ้วูล์ฟส์

Posted 07/01/2022 by siamsport

มีการเปิดเผยภาพที่น่าสนใจของนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะเดินลงสนามในแมตช์ที่แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คาบ้าน โดยงานนี้หลายกระแสมองว่าเป็นภาษากายที่แสดงให้เห็นถึงความสิ้นหวังหมดอาลัย
    
แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกผิดหวังอย่างมากเมื่อมีการเปิดเผยภาพนักเตะ "ปีศาจแดง" เดินลงสนามก่อนเกมแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สำหรับภาพดังกล่าวเป็นจังหวะที่ขุนพล "เร้ด เดวิลส์" เดินออกมาจากอุโมงค์โดยสภาพของนักเตะแต่ละคนดูเหมือนไม่มีจิตใจที่อยากลงสนาม และนั่นทำให้สาวก "เร้ด เดวิลส์" จำนวนมากไม่รู้สึกแปลกใจที่ทีมรักของพวกเขาแพ้ วูล์ฟส์ 

จากภาพ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในฐานะกัปตันทีมเดินนำขบวนโดยนักเตะแต่ละคนเดินราวกับจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว โดยเฉพาะ ดาบิด เด เคอา และ ลุค ชอว์ ที่เอาแต่ก้มหน้ามองพื้นสนาม ส่วนคนอื่นๆ ก็เดินห่อไหล่ไร้ราศี จะมีก็แค่ ฟิล โจนส์ ที่ดูกระตือรือร้น และเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น

สาวก "เร้ด อาร์มี่" รายหนึ่งแสดงความเห็นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า "สภาพจิตใจมีปัญหา ภาพแสดงให้เห็นชัดเจน" ขณะที่แฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด อีกรายกล่าวเสริมว่า "ผมมองภาพนี้แล้วมันทำให้ผมเศร้าเหลือเกิน"

ด้านผู้ใช้โซเชียลชื่อ อัล โฟแรน ซึ่งเป็นแฟนบอล "ปีศาจแดง" ระบุว่า "พระเจ้า ผมคิดว่าผู้คนคงมองเห็นอะไรมากมายในเรื่องนี้ แต่ภาพนี้แทนคำพูดเป็นหมื่นล้านคำ" ส่วน โอลิเวอร์ โฮลท์ ผู้สื่อข่าว เขียนว่า "เป็นภาพที่น่าสนใจ"

แฟนบอลแมนฯ ยูฯ อีกราย ระบุว่า "ภาพนี้แสดงให้ภาษากายของนักเตะยกเว้น โจนส์ ดูเหมือนว่านักเตะกำลังรู้สึกผิดหวังและท้อแท้" แฟนบอลอีกรายระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »