ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดูพูดถึงคูตินโญ่หลังมีข่าวย้ายซบวิลล่า

เจอร์ราร์ดูพูดถึงคูตินโญ่หลังมีข่าวย้ายซบวิลล่า

Posted 07/01/2022 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ วิลล่า ออกปากชม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยกใหญ่ แต่ก็ไม่ตอบว่าสนใจที่จะดึงมาร่วมงานกันที่ วิลล่า ตามที่มีข่าวลือจริงๆ รึเปล่า
 
สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า กล่าวชม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ หลังจากที่ทีมของเขาตกเป็นข่าวกับดาวเตะชาวบราซิเลียนอย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด กับ คูตินโญ่ เคยร่วมงานกันในสมัยที่ทั้งคู่ยังเล่นให้ ลิเวอร์พูล ซึ่งตอนนั้นถือเป็นช่วงที่ คูตินโญ่ เล่นได้ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งก็ว่าได้ โดยปัจจุบันแข้งเลือดแซมบ้าไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับที่ บาร์เซโลน่า ได้ และมีรายงานว่าเขาอาจจะกลับมาเล่นให้ทีมในระดับ พรีเมียร์ลีก ในตลาดรอบนี้ด้วย

อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษเผยว่า "เขาลงเล่นให้ บราซิล ไปทั้งหมด 63 นัด, มีความเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริง และเคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่ ลิเวอร์พูล ด้วย ดังนั้นผมเลยพอจะเข้าใจได้ว่าทำไมเขาถึงมีข่าวกับหลายสโมสร ผมพอจะเข้าใจได้ว่าทำไมแฟนบอลหลายคนในประเทศนี้ถึงพูดเกี่ยวกับเขามากนัก ผมคิดว่าคุณคงไม่มีทางได้ฉายา -แมจิกเชี่ยน- หรอกถ้าคุณไม่ใช่นักเตะที่พิเศษจริงๆ ดังนั้นเขาเลยเป็นนักเตะที่ผมให้ความเคารพอย่างมาก แต่ผมไม่อยากเพิ่มกระแสข่าวลือไปมากกว่านี้ เพราะเขาเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »