ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.ซัปโปโร เปรยค่าเซ็นสัญญา ชนาธิป ไม่เคยมีมาก่อน แย้ม ดันซากิ เสียบแทน

ปธ.ซัปโปโร เปรยค่าเซ็นสัญญา ชนาธิป ไม่เคยมีมาก่อน แย้ม ดันซากิ เสียบแทน

Posted 08/01/2022 by siamsport

หลังจากที่ ยาชิคาซุ โนโนมูระ ประธานสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมาเผยว่าดีลของ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ชุดคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ได้จบลงแล้ว โดยจะย้ายไปเล่นให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เจลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว

 โดยโนโนมูระ เผยว่าค่าเซ็นสัญญานั้นเป็นจำนวนที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในตลาดซื้อขายญี่ปุ่น นอกจากนี้ทางประธานซัปโปโร ยังกล่าวว่า ได้ ริคุ ดันซากิ ที่เล่นตำแหน่งเดียวกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง

 ด้าน ฮิโรคัดสึ มิคามิ ผจก.ทั่วไปของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กล่าวว่า "มีทีมสนใจนักเตะเราถึง 6 คนด้วยกัน การย้ายทีมของชนาธิป เป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดมาก่อน เรากำลังจะเสริมทัพสร้างความแข็งแกร่งของทีมในระยะสั้นถึงระยะกลาง และผมต้องการสานต่อกลยุทธ์เอเชียในรูปแบบใหม่"

 ทั้งนี้ค่าเซ็นสัญญามากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น (นับเฉพาะในลีก) คือ ดิเอโก โซซา ที่ย้ายจาก โตเกียว เวอร์ดี้ มาเล่นให้กับ เกียวโต แซงก้า อยู่ที่ 500-600 ล้านเยน (ประมาณ 170 ล้านบาท) อีกทั้งการย้ายทีมของ ชนาธิป ในครั้งนี้ เป็นการย้ายทีมที่มีค่าตัวสูงสุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทยอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซนยืนหนึ่งแข้งเอเชีย-2แข้งไทยติดโผจัดอันดับ
    งาน Asian Golden Globes ปี 2021 ที่จัดโดย ttplus โดยจะมีการคัดนักเตะฝีเท้ายอดเยี่ยม จากการโหวตของผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลจากจำนวน 13 ท่าน โดยมีแข้งนักเตะเอเชียจำนวน 37 คนที่ผ่านการพิจารณา
  • 5 แข้งไทยฝีเท้าดีควรลุย เจลีก
    จากการที่ทีมชาติไทยผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลอาเซียนมาครองอย่างยิ่งใหญ่เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนบอลชาวไทยได้สำเร็จทำให้กระแสฟุตบอลไทยกลับมาคึกคักอีกครั้งเรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก
  • ลุย2รายการใหญ่! ส.บอลเตรียมต่อสัญญา มาโน่ โพลกิ้ง อีก 1 ปี
    ส.ลูกหนังไทย เตรียมประชุมถกแผนงานทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ปี 2022 วีกนี้ เล็งต่อสัญญา มาโน่ โพลกิ้ง เพิ่มอีก 1 ปี เพื่อสานฝันความสำเร็จต่อเนื่องกับภารกิจ 2 รายการใหญ่ เริ่มจาก 3 นัดรอบคัดเลือก รอบ 3 เอเชียนคัพ 2023 เดือน มิ.ย.65 และการป้องกันแชมป์ซูซูกิ คัพ 2022 ช่วงปลายปีนี้
  • "บังยี" ร่วมยินดีทีมชาติไทยคืนบัลลังก์แชมป์ซูซูกิ คัพ
    มรดกที่ทิ้งไว้ให้ ! วรวีร์ มะกูดี อดีตประมุขบอลไทย ร่วมยินดีช้างศึกครองบัลลังก์แชมป์ซูซูกิ คัพ 2020 ลั่นนี่คือสิ่งที่เคยสร้างไว้สมัยยังเป็นผู้บริหารส.บอลไทย จากความทุ่มเทสร้างลีกฟุตบอลอาชีพให้แข็งแกร่ง จึงส่งผลงให้ทีมชาติไทยยิ่งใหญ่เกรียงไกรได้ ยกย่อง "มาดามแป้ง" เป็นวีรสตรีที่ทุ่มเทสุดกำลัง หลังเห็นแววตั้งแต่อดีตจึงได้เชิญมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมบอลหญิง และโชว์ผลงานไปเล่นบอลโลกหญิง 2 สมัยติด ก่อนจะมานั่งผู้จัดการทีมบอลชายและนำความสำเร็จพาทีมคว้าแชมป์ตามเป้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »