ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รังนิกไปไหน?แมนยูลิสต์ชื่อกุนซือถาวร-เหลือ3คนสุดท้าย

รังนิกไปไหน?แมนยูลิสต์ชื่อกุนซือถาวร-เหลือ3คนสุดท้าย

Posted 08/01/2022 by siamsport

สื่ออังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อ 3 กุนซือที่จะดึงมากุมบังเหียนถาวร โดย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ขณะที่ ราล์ฟ รังนิก ไม่ติดโผ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหลือชื่อกุนซือในใจแค่ 3 ราย แล้วที่จะดึงมาเป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แบบถาวรในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

    "ปีศาจแดง" ดึง ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมัน เข้ามารับงานต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญากุมบังเหียนชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะขึ้นไปทำหน้าที่ที่ปรึกษาของสโมสรต่อไป

    รังนิก เปิดตัวได้สวยในช่วงแรกที่เข้ามารับหน้าที่กุนซือชั่วคราว อย่างไรก็ตามช่วงหลังเริ่มผลงานแย่โดยเกมล่าสุดแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมยังมีข่าวนักเตะในทีมขาดความสามัคคีอีกด้วย

    จากเหตุดังกล่าวทำให้ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจแล้วที่จะให้ รังนิก ขึ้นไปทำหน้าที่ที่ปรึกษาหลังจบฤดูกาลนี้ตามเดิม และลิสต์ชื่อกุนซือที่จะดึงมากุมบังเหียนไว้ 3 คนคือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ และ เอริก เทน ฮาก กุนซือ อาแจ็กซ์

    นอกจากนั้น เดลี่ เมล ยังรายงานว่า โปเช็ตติโน่ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัว แต่หากพลาดเป้าก็จะเบนไปที่ ร็อดเจอร์ส ขณะที่ เทน ฮาก ก็เป็นอีกทางเลือกเช่นกัน

    ขณะที่บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ปรับราคาให้ โปเช็ตติโน่ ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่จะได้มาคุม "ปีศาจแดง" แล้ว ส่วน รังนิก หล่นไปเป็นเต็ง 2 ตามมาด้วย ร็อดเจอร์ส เต็ง 3 และ เทน ฮาก เต็ง 4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมื่อไม่เป็นดั่งฝัน! 5 ทางเลือก โรนัลโด้ หากอำลาแมนยู
    สถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรยากาศค่อนข้างมาคุ เนื่องจากนักเตะเกิดความไม่พอใจในวางแท็กติกของ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน โดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากผลงานของ "ปีศาจแดง" ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้
  • ไม่ถูกใจไปแน่! ลือโรนัลโด้รอดูใครได้คุมแมนยูถาวร
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบอกลาทีมหากไม่เห็นด้วยกับสโมสรในเรื่องที่ว่าใครจะเข้ามาเป็นกุนซือถาวรคนใหม่ โดยเขาไม่อยากให้ ราล์ฟ รังนิก ได้ขึ้นไปเป็นกุนซือแบบถาวรของทีมด้วย ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ
  • สื่อดังแฉสาเหตุที่บอร์ดแมนยูเมินคอนเต้
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ สาเหตุที่คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเมิน อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเพราะมองว่าอีกฝ่ายเคร่งจนเกินไป ชนิดที่ว่าถ้าอยากจะให้ลูกทีมทำอะไรก็ต้องให้พวกเขาทำให้ได้ทั้งหมด นอกจากนี้ บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" ยังกังวลเรื่องที่ขุมกำลังของทีมขาดผู้นำที่ดีด้วย
  • ให้ภาพเล่าเรื่อง!ขยี้ไม่หยุดเผยภาพเด็ดแข้งแมนยูก่อนแพ้วูล์ฟส์
    มีการเปิดเผยภาพที่น่าสนใจของนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะเดินลงสนามในแมตช์ที่แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คาบ้าน โดยงานนี้หลายกระแสมองว่าเป็นภาษากายที่แสดงให้เห็นถึงความสิ้นหวังหมดอาลัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »