ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปเปิดใจหนแรกหลังมีข่าวย้ายซบฟรอนตาเล่

ชนาธิปเปิดใจหนแรกหลังมีข่าวย้ายซบฟรอนตาเล่

Posted 08/01/2022 by siamsport

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2020 เปิดใจครั้งแรกหลังมีข่าวถูกทีมแชมป์เจลีก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ซื้อตัวจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในซีซั่นหน้า ด้านเจ้าตัวเผยเพิ่งรู้ข่าวจริงๆหลังจากชนะเวียดนาม พร้อมกล่าวขอบคุณ "ระวิ โหลทอง" ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ให้โอกาสไปเจลีกกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พร้อมขอบคุณครอบครัว รวมถึง โปลิศ เทโร เอฟซี และ "เศรษฐา ทวีสิน" แห่งแสนสิริ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีจนทำให้มีวันนี้ ส่วนตัวเลขย้ายทีมน่าจะทะลุ 100 ล้านบาท โดยเป็นที่คาดการณ์ว่าจะเป็นสถิติใหม่ประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทยถึง 132 ล้านบาท โดย "ชนาธิป" เตรียมบินกลับญี่ปุ่น 15 ม.ค.65

  "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2020 ที่ล่าสุดมีข่าวย้ายทีมจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สู่ทีมแชมป์เจลีก 4 สมัยและแชมป์เก่าปีล่าสุด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดย เจ เปิดใจในงาน "SANSIRI"โดย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวฉลองความสำเร็จ "แสนสิริ อะคาเดมี่" โชว์เคส 15 ปี จากสนามฝึกสู่สนามจริง ปลุกพลังเยาวชน สร้างโอกาส สู่อนาคตด้วยกีฬา ที่สนามโปโล ฟุตบอล ปาร์ค พระราม 4 ว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟรอนตาเล่ ทีมแกร่ง โครงสร้างดี! ปี 2021 ฟันเงินปล่อยนักเตะเฉียดพันล้าน
    สโมสรฟุตบอลคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยอดทีมแห่งฟุตบอลญี่ปุ่นพ.ศ.นี้ กำลังจะกลายเป็นต้นสังกัดใหม่ ของยอดกองกลางทีมชาติไทย เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดยสโมสรแห่งนี้คว้าแชมป์เจลีก 4 จาก 5 สมัยหลัง พร้อมกับมีการวางแผนจัดการเรื่องของระบบการเล่นของทีมได้อย่างลงตัว นอกจากทีมชุดใหญ่ที่แข็งแกร่งแล้วเรื่องของโครงสร้างในระดับเยาวชนยังเป็นเบอร์ต้นๆของประเทศญี่ปุ่น
  • ย้อนดูรายรับ 5 ปี "ชนาธิป" ช่วงอยู่ซัปโปโร
    หลังจากสื่อญี่ปุ่นตีข่าว เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตกเป็นเป้าหมายการคว้าตัวของทีมแชมป์เจลีก 4 สมัย อย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยอดทีมญี่ปุ่นในยุคนี้ ที่กวาดแชมป์เจลีกมา 4 จาก 5 ครั้งหลังสุด โดยประเมินการย้ายทีมครั้งนี้ในเรื่องของค่าฉีกสัญญาของ ชนาธิป จะสูงถึง 130 ล้านบาท แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นที่ยอดทีมระดับเจลีกและทีมอันดับต้นๆของทวีปเอเชียจะเลือก ชนาธิป ย่อมมีที่มา
  • ปธ.ซัปโปโร เปรยค่าเซ็นสัญญา ชนาธิป ไม่เคยมีมาก่อน แย้ม ดันซากิ เสียบแทน
    หลังจากที่ ยาชิคาซุ โนโนมูระ ประธานสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมาเผยว่าดีลของ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ชุดคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ได้จบลงแล้ว โดยจะย้ายไปเล่นให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เจลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • ซนยืนหนึ่งแข้งเอเชีย-2แข้งไทยติดโผจัดอันดับ
    งาน Asian Golden Globes ปี 2021 ที่จัดโดย ttplus โดยจะมีการคัดนักเตะฝีเท้ายอดเยี่ยม จากการโหวตของผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลจากจำนวน 13 ท่าน โดยมีแข้งนักเตะเอเชียจำนวน 37 คนที่ผ่านการพิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »