ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » การรอคอยสิ้นสุด! โปเช็ตติโน่คุมแมนยูซีซั่นหน้า

การรอคอยสิ้นสุด! โปเช็ตติโน่คุมแมนยูซีซั่นหน้า

Posted 09/01/2022 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไดัรับไฟเขียวให้ย้ายมาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สมความตั้งใจในซีซั่นหน้าแล้วหลังเจ้าตัวแจ้งความจำนงต่อเศรษฐี ลีกเอิง และได้รับการเปิดทางให้แต่โดยดี
    ผีแดง ต้องการได้ผู้จัดการทีมคนใหม่มารับหน้าที่แทน ราล์ฟ ริงนิก ที่จะคุมทีมชั่วคราวไปจนถึงซัมเมอร์นี้ ก่อนหันไปนั่งเก้าอี้ที่ปรึกษาของสโมสรสองปีตามที่เซ็นสัญญากันเอาไว้

    และจากที่ทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด แสดงความปรารถนาอยากได้นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ของ เปแอสเช มารับช่วงต่อ ล่าสุดเมื่อ 8 ม.ค. โดมินิค เซเวรัค หัวหน้าข่าวฟุตบอลของ เลอ ปาริเซียง สื่อเมืองน้ำหอมได้เผยว่าทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ประสบความสำเร็จในการทาบทามอดีตกุนซือทีม เซาธ์แฮมป์ตัน และ สเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจาก "พอช" แจ้งกับทีมจ่าฝูงลีกฝรั่งเศสแล้วว่าเขาต้องการอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์เพื่อหวนคืนสู่ พรีเมียร์ลีก เป็นกุนซือคนใหม่ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะมีสัญญากับ เปแอสเช จนถึงเดือนมิ.ย.2023

    ต่อกรณีดังกล่าว ทีมเงินถังของ ลีกเอิง ตอบรับที่จะทำตามความต้องการของ โปเช็ตติโน่ แล้วเนื่องจากพวกเขาเองก็ไม่คิดยึดติดให้โค้ชเลือดฟ้าขาวกุมบังเหียนสโมสรอย่างยาวนาน แต่แน่นอนว่า ผีแดง จะต้องจ่ายค่าชดเชยเป็นจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ราว 459 ล้านบาท) แลกกับการดึงเป้าหมายไปจากกรุงปารีส

    "เขาไม่อาจพูดอะไรได้มากในตอนนี้ก่อนที่ซีซั่นจะสิ้นสุด แค่สำหรับผมมันเกือบลุล่วงแล้ว" เซเวรัค เผย

    "ผมกำลังบอกกับคุณถึงสิ่งที่ผมรู้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเขา และเขาต้องการย้าย ดังนั้นมันจึงใกล้ที่จะตกลงกันได้แล้ว"

    พร้อมกันนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวได้เสริมด้วยว่า โปเช็ตติโน่ จะเซ็นสัญญากับ ผีแดง เป็นเวลาสี่ปีโดยที่เขาน่าจะโบกมือลา เปแอสเช โดยมีแชมป์ ลีกเอิง ตอบแทนสโมสรเนื่องจากคุมทีมนำเป็นจ่าฝูงไกลลิบถึง 13 แต้ม หลังจากซีซั่นก่อนเขาทำได้แค่คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยเมืองน้ำหอมมอบให้กับถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงส์ เท่านั้น

    ด้าน แกรี่ เนวิลล์ ตำนานทีม ผีแดง ลงความเห็นว่า โปเช็ตติโน่ เป็นตัวเลือกที่ถูกต้องสำหรับอดีตสโมสร

    "ผมคิดว่า ยูไนเต็ด จะได้ผู้จัดการทีมที่ใช่หลังจบซีซั่นคุมทีมในระยะยาว ผมคิดว่า โปเช็ตติโน่ จะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปเพราะเขามีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าเขาจะทำให้ทีมเล่นฟุตบอลในรูปแบบที่ถูกต้อง"

    "เขาคุมสตาร์ดังมามากมาย เขามีแคแรกเตอร์ ผมบอกเสมอว่าผมชอบเขา และแนวทางการทำงานของเขา ผมคิดว่าเขาเหมาะสมกับสโมสร เขาทำงานกับนักเตะหนุ่มได้ดีเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รังนิกไปไหน?แมนยูลิสต์ชื่อกุนซือถาวร-เหลือ3คนสุดท้าย
    สื่ออังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อ 3 กุนซือที่จะดึงมากุมบังเหียนถาวร โดย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ขณะที่ ราล์ฟ รังนิก ไม่ติดโผ
  • เมื่อไม่เป็นดั่งฝัน! 5 ทางเลือก โรนัลโด้ หากอำลาแมนยู
    สถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรยากาศค่อนข้างมาคุ เนื่องจากนักเตะเกิดความไม่พอใจในวางแท็กติกของ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน โดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากผลงานของ "ปีศาจแดง" ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้
  • ไม่ถูกใจไปแน่! ลือโรนัลโด้รอดูใครได้คุมแมนยูถาวร
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบอกลาทีมหากไม่เห็นด้วยกับสโมสรในเรื่องที่ว่าใครจะเข้ามาเป็นกุนซือถาวรคนใหม่ โดยเขาไม่อยากให้ ราล์ฟ รังนิก ได้ขึ้นไปเป็นกุนซือแบบถาวรของทีมด้วย ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ
  • สื่อดังแฉสาเหตุที่บอร์ดแมนยูเมินคอนเต้
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ สาเหตุที่คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเมิน อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเพราะมองว่าอีกฝ่ายเคร่งจนเกินไป ชนิดที่ว่าถ้าอยากจะให้ลูกทีมทำอะไรก็ต้องให้พวกเขาทำให้ได้ทั้งหมด นอกจากนี้ บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" ยังกังวลเรื่องที่ขุมกำลังของทีมขาดผู้นำที่ดีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »