ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พักต่ออีก!รังนิกอัพเดตอาการบาดเจ็บป็อกบา

พักต่ออีก!รังนิกอัพเดตอาการบาดเจ็บป็อกบา

Posted 09/01/2022 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องรอ ปอล ป็อกบา คืนสนามต่อไปอีก หลัง ราล์ฟ รังนิก อัพเดตอาการบาดเจ็บของนักเตะที่เพิ่งกลับมารายงานตัวที่ แคร์ริงตัน
    ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส จะต้องพลาดลงสนามไปอีกอย่างน้อย 1 เดือน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการคาดหมายว่านักเตะอาจจะหายบาดเจ็บต้นขากลับมาลงสนามได้ในเดือนมกราคมนี้

    ป็อกบา บาดเจ็บระหว่างไปซ้อมกับทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนต้องไปฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่ดูไบ และล่าสุดเจ้าตัวได้กลับมารายงานตัวที่ แคร์ริงตัน ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรแล้ว

    รังนิก เผยในการแถลงข่าวก่อนลงเล่น เกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ แอสตัน วิลล่า ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันจันทร์ที่ 10 มกราคมนี้ว่า "เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมได้รับการบอกมาว่า มันจะต้องใช้เวลาอีก 4 หรือ 5 สัปดาห์กว่าที่ ป็อกบา จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง" 

    "ผมเจอเขาเมื่อเช้านี้ก่อนช่วงฝึกซ้อม แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน เขายังไม่ได้ลงซ้อมกับทีม เท่าที่ผมรู้จากทีมแพทย์ หากกลับมาได้ไม่ว่าเมื่อไหร่จะ 2, 3 หรือ 4 สัปดาห์ มันก็ต้องให้เวลาอีกสักพัก มันคงจะใช้เวลา 2 สัปดาห์หลังจากนั้นก่อนที่เขาจะสามารถลงแข่งให้กับทีมชุดใหญ่" กุนซือชาวเยอรมัน เผย

    ทั้งนี้ อนาคตของ ป็อกบา เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน จากการที่เหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" จนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น นั่นหมายความว่าสามารถเจรจาเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้ากับทีมในต่างแดนได้ตั้งแต่ตอนนี้แล้ว เพียงแต่เจ้าตัวเลือกที่จะรอดูสถานการณ์ก่อน หลังมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การรอคอยสิ้นสุด! โปเช็ตติโน่คุมแมนยูซีซั่นหน้า
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไดัรับไฟเขียวให้ย้ายมาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สมความตั้งใจในซีซั่นหน้าแล้วหลังเจ้าตัวแจ้งความจำนงต่อเศรษฐี ลีกเอิง และได้รับการเปิดทางให้แต่โดยดี
  • รังนิกไปไหน?แมนยูลิสต์ชื่อกุนซือถาวร-เหลือ3คนสุดท้าย
    สื่ออังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อ 3 กุนซือที่จะดึงมากุมบังเหียนถาวร โดย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ขณะที่ ราล์ฟ รังนิก ไม่ติดโผ
  • เมื่อไม่เป็นดั่งฝัน! 5 ทางเลือก โรนัลโด้ หากอำลาแมนยู
    สถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรยากาศค่อนข้างมาคุ เนื่องจากนักเตะเกิดความไม่พอใจในวางแท็กติกของ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน โดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากผลงานของ "ปีศาจแดง" ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้
  • ไม่ถูกใจไปแน่! ลือโรนัลโด้รอดูใครได้คุมแมนยูถาวร
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบอกลาทีมหากไม่เห็นด้วยกับสโมสรในเรื่องที่ว่าใครจะเข้ามาเป็นกุนซือถาวรคนใหม่ โดยเขาไม่อยากให้ ราล์ฟ รังนิก ได้ขึ้นไปเป็นกุนซือแบบถาวรของทีมด้วย ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »