ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โด้ไม่แฮปปี้ตรงไหนเอาปากกามาวง!4จุดสำคัญแมนยูซ้อมก่อนเจอวิลล่า

โด้ไม่แฮปปี้ตรงไหนเอาปากกามาวง!4จุดสำคัญแมนยูซ้อมก่อนเจอวิลล่า

Posted 09/01/2022 by siamsport

เปิด 4 ประเด็นน่าสนใจหลังเห็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อมก่อนเจอ แอสตัน วิลล่า ในเกม เอฟเอ คัพ โดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ช่วงหลังมีข่าวไม่ค่อยแฮปปี้กับทีม
    ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมนำ "ปีศาจแดง" กลับมาแก้ตัวในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ แอสตัน วิลล่า วันจันทร์ที่ 10 มกราคมนี้ หลังนัดล่าสุดในลีกพลาดท่าพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คาบ้าน 0-1

    นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาลงซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นก็มองมี 4 เรื่องน่าสนใจจากการซ้อมไว้ดังนี้

1. ลินเดอเลิฟ รีเทิร์น


วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสวีเดน ไม่ได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่เดือนธันวาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และก่อนหน้านั้นก็มีปัญหาเรื่องการหายใจ

หลังพลาดลงสนามไป 3 เกมแล้วนั้น ลินเดอเลิฟ มีโอกาสคัมแบ็กช่วยทีมในเกมพบ วิลล่า หลังกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว

2. ยังไร้ แม็กไกวร์


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ชวดนำทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเจอ นิวคาสเซิ่ล หลังมีอาการเจ็บจากเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ โดยที่เจ้าตัวกัดฟันยืนครบ 90 นาทีเต็ม

รังนิก ต้องส่ง ฟิล โจนส์ ที่ไม่ได้เล่นให้ทีมมาเกือบ 2 ปี ลงมาเจอ วูล์ฟส์ และในการซ้อมล่าสุดก็ยังไม่เห็น แม็กไกวร์ กลับมา โดยหากยังไม่พร้อมก็คงทำให้ โจนส์ ได้โอกาสอีกหลังผลงานดีในนัดที่แล้ว

3. สองดาวรุ่งลุ้นลงตัวจริง

แอนโธนี่ อีแลงก้า ปีกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" ได้โอกาสลงสนามช่วยท้ายเกมที่แพ้ วูล์ฟส์ หลัง รังนิก ประทับใจพัฒนาการของนักเตะ

อีแลงก้า ลงซ้อมร่วมกับ อาหมัด ดิยัลโล่ แนวรุกดาวรุ่งอีกราย ทำให้ทั้งคู่มีลุ้นจะได้ลงตัวจริงหรืออย่างน้อยก็เป็นตัวสำรองในเกมวันจันทร์นี้

4. พี่โด้ยิ้มแฉ่ง

ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ไม่พอใจกับแนวทางทำทีมของ รังนิก เท่าไหร่นักจนทำให้ตอนนี้บรรยากาศภายในแคมป์ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังย่ำแย่สุดๆ

อย่างไรก็ตาม ในการฝึกซ้อม โรนัลโด้ ยังทำงานเต็มที่ และไม่ได้แสดงให้เห็นว่าไม่มีความสุขเลย รวมทั้งยังยิ้มแฉ่งในการถ่ายรูปร่วมกับ ดิโอโก้ ดาโลต์ และ อเล็กซ์ เตลลิส อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »