ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แผนการตลาดเดิม! "มายูกิ อิโตะ" ดารา AV โผล่เป็นริงเกิร์ลศึกมวยไทย BOM

แผนการตลาดเดิม! "มายูกิ อิโตะ" ดารา AV โผล่เป็นริงเกิร์ลศึกมวยไทย BOM

Posted 09/01/2022 by Sanook

ถือเป็นแผนการตลาดของการแข่งขันชกมวยไทย รายการ "เดอะ แบทเทิล ออฟ มวย ไทย" (BOM) ที่ประเทศญี่ปุ่น ที่ยังคงเดินตามนโยบายอย่างต่อเนื่องด้วยการที่ทางฝ่ายจัดการแข่งขันตัดสินใจจ้าง นักแสดง AV มาเป็นสาวริงเกิร์ลข้างสังเวียน

โดยในไฟต์เดือนส่งท้ายปลายปีที่ผ่านมา มายูกิ อิโตะ นักแสดงสาว AV ได้รับเชิญให้มาเป็นริงเกิร์ล ด้วยการสวมบิกีนี่สีดำตัวจิ๋ว เดินชูป้ายบอกยกในรายการ งานนี้ถือว่าสร้างสีสันได้ดีทีเดียว เพราะได้รับเสียงตอบรับจากบรรดาหนุ่มๆ แฟนหมัดมวยเป็นอย่างมาก หลังเดินทางมารับชมเกมดุเดือดบนสังเวียนแล้ว ยังได้เห็นเหล่าบรรดานางเอกดังแบบตัวเป็นๆ

สำหรับ มายูกิ อิโตะ นักแสดงสาว AV อายุ 24 ปี ก้าวเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่เมื่อปี 2018 ถือเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในปัจจุบัน โดยมีผลงานมาแล้วกว่า 50 เรื่อง นอกจากนี้ยังเคยได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลนักแสดง AV ยอดเยี่ยม ปี 2019 มาแล้ว

ขณะที่การแข่งขันมวยไทย The Battle Of MuayThai เริ่มเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปลายปี 2020 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮาม่า วัตถุประสงค์เพื่ออยากเผยแพร่มวยไทยให้เป็นที่รู้จักในญี่ปุ่น ซึ่งในรายการมีเข็มขัด WMC Japan (มวยไทยโลก ประเทศญี่ปุ่น) เป็นเดิมพัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »