ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สื่อแฉ! คูตี้เคยโดนนางแบบชวนยิงประตูบนนาผืนน้อย

สื่อแฉ! คูตี้เคยโดนนางแบบชวนยิงประตูบนนาผืนน้อย

Posted 10/01/2022 by siamsport

สื่อผู้ดีต้อนรับการกลับมาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ด้วยการเปิดเผยเรื่องราวสมัยที่ยังเล่นแบบยืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค ว่าเคยถูกนางแบบสุดเซ็กซ์ส่งข้อความชวนไปทำกิจกรรมสนุกในห้อง หลัง "คูตี้" ซัดแฮตทริกให้กับ "เสือใต้"
          
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน เคยได้รับข้อความเชื้อเชิญให้เข้าไปทำประตูบนสังเวียน "นาผืนน้อย" ของ คัทย่า คราซาวิช ป็อบสตาร์สาวสุดเอ็กซ์ชาวเช็ก

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นสมัยที่ "คูตี้" ย้ายจาก "เจ้าบุญทุ่ม "บาร์เซโลน่า ไปเล่นแบบยืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2019 โดยเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "เสือใต้" ด้วยการซัดแฮตทริกในเกมถลุง แวร์เดอร์ เบรเมน 6-1

ผลงานของ สตาร์เลือดแซมบ้า สร้างความประทับใจให้กับ คราซาวิช อย่างมาก โดยหลังจบแมตช์นั้น เธอซึ่งเข้าไปชมเกมที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม แพลตฟอร์มยอดฮิต เพื่อเชิญ คูตินโญ่ มาพบและทำกิจกรรมเข้าจังหวะบนเตียงเพื่อเป็นการสมนาคุณสำหรับฟอร์มที่ยอดเยี่ยม

ข้อความใน "ไอจี" ของเธอระบะว่า "@phil.coutinho ยิงได้ 3 ประตูเขายินดีที่จะแสดงให้ฉันได้เห็นว่าเขาสามารถทำประตูที่อื่นก็ได้" อย่างไรก็ตาม คราซาวิช ได้ลบโพสต์ดังกล่าวในเวลาไม่นานนัก

ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวผ่านมาหลายปีแล้วแต่ "เดลี่ สตาร์" สื่อดังในอังกฤษ นำมาเปิดเผยเนื่องจาก คูตินโญ่ เพิ่งจะหวนกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง โดยเป็นสมาชิกใหม่ของ แอสตัน วิลล่า ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด เกลอเก่าสมัยค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ทำหน้าที่กุมบังเหียน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »