ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ไม่เอาไว้! เปิดชื่อสามแข้งสเปอร์สโดนโละทิ้งเดือนนี้

คอนเต้ไม่เอาไว้! เปิดชื่อสามแข้งสเปอร์สโดนโละทิ้งเดือนนี้

Posted 11/01/2022 by siamsport

ลือหึ่ง สามนักเตะ สเปอร์ส หมดอนาคตกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เจ้านายชาวอิตาเลี่ยนแล้ว และเตรียมถูกขายทอดตลาดในเดือนม.ค.นี้ทันที
   
อดีตกุนซือทีม เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ถูกคาดหมายว่าต้องการดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ไก่เดือยทอง ในตลาดหน้าหนาวนี้ แต่ขณะเดียวกันก็เป็นที่เชื่อว่าเขามีแผนโละนักเตะบางรายออกไปด้วยเนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีม

ต่อประเด็นดังกล่าว ดิ แอธเลติก เผยเมื่อ 10 ม.ค.ว่านายใหญ่ชาวเมืองมะกะโรนีพร้อมปักป้ายขาย ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ และหวังว่าจะประสบความสำเร็จในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

อย่างไรก็ดี เอ็นดอมเบเล่ ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดของ สเปอร์ส เป็นหนึ่งในขุนพลทีมเมืองหลวงที่ตั้งเป้าย้ายสโมสรเช่นกัน อีกทั้งโดนกองเชียร์โห่ใส่ด้วยหลังถูก คอนเต้ เปลี่ยนตัวออกจากเกม เอฟเอคัพ รอบสามนัดชนะ มอร์แคมบ์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากเดินทอดน่องจนทำให้เสียเวลาเนื่องจากในตอนนั้น สเปอร์ส ยังตกเป็นรองทีมเยือน 1-0

ขณะเดียวกัน คอนเต้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมด้วยว่าการแสดงปฏิกริยาของกองเชียร์ที่มีต่อมิดฟิลด์เฟรนช์แมนเป็นเรื่องปกติ จึงทำให้เชื่อว่า เอ็นดอมเบเล่ จะถูกขายทิ้งอย่างแน่นอน

ถึงกระนั้น ด้วยเหตุที่เขามีค่าแรงสูงถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 9.2 ล้านบาท) จึงมีความเป็นไปได้ว่า สเปอร์ส น่าจะต้องปล่อยเขาแบบยืมตัวมากกว่าที่จะมีสโมสรไหนยอมซื้อเขาไปร่วมทีมอย่างถาวร

นอกจาก เอ็นดอมเบเล่ แล้ว สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ก็มีแววต้องย้ายออกจาก ท๊อตแน่ม ฮ็ตสเปอร์ สเตเดี้ยม เช่นกันหลังย้ายมาจาก พีเอสวี เมื่อปีก่อน แต่ยังสร้างผลงานได้ไม่น่าประทับใจโดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังแย้มว่า อาแจ็กซ์ สนใจดึงเขากลับบ้านเกิด

สุดท้ายแล้ว จาเฟ็ด แทนกันก้า กองหลังอิงลิชจะเป็นอีกรายที่ถูก คอนเต้ ลอยแพเนื่องจากผู้จัดการทีมสัญชาติมะกะโรนีต้องการระดมเงินไปคว้า อดาม่า ตราโอเร่ ปีกตัวเก่งของ วูล์ฟส์ มาร่วมทัพโดย เดลี่ เมล เผยว่า เอซี มิลาน สนใจยืมตัวเด็กปั้นวัย 22 ปีของ ไก่เดือยทอง ไปใช้งานจนจบซีซั่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »