ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ประกาศคว้าตัว ชนาธิป เป็นทางการ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ประกาศคว้าตัว ชนาธิป เป็นทางการ

Posted 11/01/2022 by siamsport

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เจลีก 2021 แถลงปิดดีลคว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
   
ชนาธิป เผยว่า "ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสในการเล่นที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ผมต้องการใช้ประสบการณ์ของผมเพื่อมีส่วนร่วมในทีมทั้งในและนอกสนาม ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้ ดังนั้นโปรดให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่นแก่ผมด้วย"

ทั้งนี้ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายจากเมืองทอง ยูไนเต็ด มาฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในปี 2017 ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่ง "ชนาคุง" ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ คว้ารางวัลแข้งทรงคุณค่าประจำสโมสร แถมยังได้รับโหวตให้ติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกประจำซีซั่น 2018 ด้วย กระทั่งถูก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จับเซ็นสัญญาอย่างถาวรในปี 2019 โดยลงสนามให้กับ ซัปโปโร ในเจลีกไปทั้งหมด 115 นัด ทำ 14 ประตู และล่าสุด ชนาธิป เพิ่งระเบิดฟอร์มพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ หมาดๆ เมื่อวันปีใหม่ที่ผ่านมา พร้อมกับคว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าประจำทัวร์นาเมนต์ควบด้วยดาวซัลโวสูงสุด

สำหรับการย้ายทีมครั้งประวัติศาสตร์ที่เขย่าวงการลูกหนังซามูไรครั้งนี้ จะทำให้ ชนาธิป ได้พบกับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ ทั้งการช่วย ฟรอนตาเล่ ป้องกันแชมป์เจลีกที่ครองมา 2 สมัยติด รวมถึงไล่ล่าความสำเร็จ
ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิช่า ถึงกับอึ้งหลังรู้มูลค่าการย้ายทีมของ ชนาธิป
    ภายหลังที่ ฮิโรคัตสึ มิคามิ ผจก.ทั่วไปของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ตอบคำถามพร้อมกับเรียงไทม์ไลน์ในดีลของ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่กำลังจะย้ายไปคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เจลีก 1 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ชนาธิปเปิดใจหนแรกหลังมีข่าวย้ายซบฟรอนตาเล่
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2020 เปิดใจครั้งแรกหลังมีข่าวถูกทีมแชมป์เจลีก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ซื้อตัวจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในซีซั่นหน้า ด้านเจ้าตัวเผยเพิ่งรู้ข่าวจริงๆหลังจากชนะเวียดนาม พร้อมกล่าวขอบคุณ "ระวิ โหลทอง" ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ให้โอกาสไปเจลีกกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พร้อมขอบคุณครอบครัว รวมถึง โปลิศ เทโร เอฟซี และ "เศรษฐา ทวีสิน" แห่งแสนสิริ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีจนทำให้มีวันนี้ ส่วนตัวเลขย้ายทีมน่าจะทะลุ 100 ล้านบาท โดยเป็นที่คาดการณ์ว่าจะเป็นสถิติใหม่ประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทยถึง 132 ล้านบาท โดย "ชนาธิป" เตรียมบินกลับญี่ปุ่น 15 ม.ค.65
  • ฟรอนตาเล่ ทีมแกร่ง โครงสร้างดี! ปี 2021 ฟันเงินปล่อยนักเตะเฉียดพันล้าน
    สโมสรฟุตบอลคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยอดทีมแห่งฟุตบอลญี่ปุ่นพ.ศ.นี้ กำลังจะกลายเป็นต้นสังกัดใหม่ ของยอดกองกลางทีมชาติไทย เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดยสโมสรแห่งนี้คว้าแชมป์เจลีก 4 จาก 5 สมัยหลัง พร้อมกับมีการวางแผนจัดการเรื่องของระบบการเล่นของทีมได้อย่างลงตัว นอกจากทีมชุดใหญ่ที่แข็งแกร่งแล้วเรื่องของโครงสร้างในระดับเยาวชนยังเป็นเบอร์ต้นๆของประเทศญี่ปุ่น
  • ย้อนดูรายรับ 5 ปี "ชนาธิป" ช่วงอยู่ซัปโปโร
    หลังจากสื่อญี่ปุ่นตีข่าว เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตกเป็นเป้าหมายการคว้าตัวของทีมแชมป์เจลีก 4 สมัย อย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยอดทีมญี่ปุ่นในยุคนี้ ที่กวาดแชมป์เจลีกมา 4 จาก 5 ครั้งหลังสุด โดยประเมินการย้ายทีมครั้งนี้ในเรื่องของค่าฉีกสัญญาของ ชนาธิป จะสูงถึง 130 ล้านบาท แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นที่ยอดทีมระดับเจลีกและทีมอันดับต้นๆของทวีปเอเชียจะเลือก ชนาธิป ย่อมมีที่มา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »