ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พร้อมลุย! บาร์เซโลน่าคอนเฟิร์มเบอร์เสื้อเฟร์ราน

พร้อมลุย! บาร์เซโลน่าคอนเฟิร์มเบอร์เสื้อเฟร์ราน

Posted 12/01/2022 by siamsport

เฟร์ราน ตอร์เรส ดาวเตะป้ายแดง บาร์เซโลน่า ได้รับการยืนยันเรื่องเบอร์เสื้อเรียบร้อย หลังจากที่ได้ลงทะเบียนเป็นนักเตะของสโมสร
    
บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าคนใหม่ของทีม จะได้สวมเสื้อหมายเลข 19 สู้ศึกฤดูกาลนี้

เฟร์ราน ปิดดีลย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่ยังลงทะเบียนเป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า ไม่ได้ เนื่องจากสโมสรติดปัญหาเรื่องเพดานค่าเหนื่อย อย่างไรก็ตาม ปัญหาดังกล่าวได้จบลงเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลังเลือดน้ำหอม ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ (ถึงปี 2026) พร้อมรับค่าเหนื่อยน้อยลง และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน ถูกปล่อยตัวให้ แอสตัน วิลล่า ยืมใช้งานจนจบฤดูกาล

ล่าสุด บาร์ซ่า คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 21 ปี ได้สวมเสื้อเบอร์ 19 ให้กับสโมสร นอกจากนี้ เฟร์ราน และ เปดรี้ ต่างมีผลการตรวจ "โควิด-19" ออกมาเป็นลบเรียบร้อย ทำให้ทั้งสองพร้อมช่วยทีมสู้ศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ซึ่ง บาร์ซ่า มีคิวลงเตะเกมรอบรองฯ กับ เรอัล มาดริด วันพุธนี้

ทั้่งนี้ เบอร์ 19 เคยเป็นของ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งประกาศรีไทร์เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคม เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »