ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดตลาด! กูรูดังยันลิเวอร์พูลไม่เซ็นแข้งใหม่เดือนม.ค.

ปิดตลาด! กูรูดังยันลิเวอร์พูลไม่เซ็นแข้งใหม่เดือนม.ค.

Posted 12/01/2022 by siamsport

งดช็อปปิ้ง! ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังออกโรงแจงข่าวที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะอยากได้ยินว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งไม่มีแผนคว้านักเตะใหม่ในตลาดเดือนม.ค.นี้ แม้สื่อสำนักต่างๆจะละเลงข่าวลือกันอย่างมากมาย
  
หงส์แดง ถูกคาดหมายว่าจะใช้เงินเสริมทัพหน้าหนาวนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขาด ซาดิโอ มาเน่ , นาบี้ เกอิต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สามคีย์แมนไปให้กับศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ซึ่งทำให้เป็นที่หวั่นกันว่าทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์อาจลุ้นแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ซิตี้ ไม่สำเร็จ

อย่างไรก็ดี ถึงขณะนี้ เร้ด แมชีน แทบไม่มีความเคลื่อนไหวในการจับจ่ายสักเท่าไหร่ และขณะเดียวกันพวกเขาก็ส่อเค้าไม่ปล่อยนักเตะออกไปในเดือนนี้ด้วย อาทิ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวสำรองอดทนซึ่งมีข่าวลือว่าหลายทีมให้ความสนใจ แต่เชื่อกันว่า คล็อปป์ ไม่มีแผนปล่อยตัวเนื่องจากต้องการเก็บเอาไว้ใช้งานต่อ

ถึงกระนั้น หงส์แดง พร้อมลอยแพ ลอริส คาริอุส นายประตูส่วนเกินออกจาก แอนฟิลด์ ในเดือนนี้อย่างแน่นอน แต่ไม่มีทีมไหนสนใจเซ็นสัญญากับเขา จึงทำให้โกลชาวเยอรมันซึ่งไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดอีกเลยนานเกือบสี่ปีแล้วนับตั้งแต่นัดชิงดำถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ที่แพ้ให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2018 อาจได้แค่ซ้อมกับสโมสรต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ถูกลืออย่างหนักว่าจ่อดึง หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีม ปอร์โต้ เจ้าของฉายา "โรนัลโด้แห่งโคลอมเบีย" มาร่วมทัพในเดือนนี้ แต่ไม่กี่วันก่อน โรมาโน่ เคยทวีตแจงว่าไม่เป็นความจริงเนื่องจาก คล็อปป์ ไม่ได้สนใจนักเตะรายนี้ตามที่มีข่าว

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 ม.ค. นักข่าวอิตาเลี่ยนซึ่งได้รับความน่าเชื่อถือในเรื่องตลาดนักเตะระบุเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะฉุดนักเตะใหม่มาร่วมทีมเลยในตลาดหน้าหนาวนี้

"เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ถ้าหากว่าพวกเขาจะมีคุณภาพ และเป็นประโยชน์ต่อโปรเจ็คในระยะยาว ไม่ใช่แค่หกเดือน ด้วยเหตุนี้ ลิเวอร์พูล จึงไม่น่าจะมีบิ๊กเนมย้ายมาในเดือนม.ค." โรมาโน่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »