ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บังไม่ใช่เทวดา! แฟนบอลรุมจวก ซาลาห์ ฟอร์มห่วยเกมพ่ายไนจีเรีย

บังไม่ใช่เทวดา! แฟนบอลรุมจวก ซาลาห์ ฟอร์มห่วยเกมพ่ายไนจีเรีย

Posted 12/01/2022 by siamsport

แฟนบอลในโซเชียลร่วมด้วยช่วยกันรุมจวกฟอร์มการเล่นของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ลูกหนังลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมพ่าย ไนจีเรีย นัดประเดิมสนาม ศึกชิงแชมป์กาฬทวีป เมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา
   
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ โดนแฟนบอลออกโรงจวกฟอร์มการเล่นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในแมตช์ที่ทัพ

แนวรุกจากทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งระเบิดฟอร์มได้อย่างร้อนแรงให้กับต้นสังกัดด้วยการซัดไปถึง 23 ประตูจาก 26 เกมในทุกรายการฤดูกาลนี้ ไม่
สามารถคว่ำเป้าได้เลยในการเล่นให้กับ อียิปต์ แมตช์ประเดิมสนามศึกชิงแชมป์กาฬทวีปที่ประเทศแคเมอรูน

"บังโม" ลงเป็นตัวจริงร่วมกับสตาร์ดังอย่าง โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, อาห์เหม็ด เฮกาซี่ และ มาห์มูด "เทรเซเกต์" ฮัสซัน โดยพวกเขาไม่สามารถช่วยทัพ
"ฟาโรห์" สู้กับทัพ "อินทรีมรกต" ได้เลย สุดท้ายพ่ายให้กับ ไนจีเรีย ที่ได้ประตูชัยจาก  เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ในช่วงครึ่งแรก

จากฟอร์มการเล่นของ ซาลาห์ ทำให้แฟนบอลไม่ค่อยประทับใจมากนัก และมีการแสดงความเห็นในเชิงลบผ่านสื่อโซเชียลมากมายอย่างเช่น "ซาลาห์ อยู่ในโหมดล่องหน"

ขณะที่บางรายถึงกับเอาสถิติในเกมนี้มากางให้เห็นว่า ซาลาห์ ฟอร์มแย่ขนาดไหน "โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สัมผัสบอลแค่ 14 ครั้งในครึ่งแรก ถือว่าน้อยที่สุดสำหรับนักเตะอียิปต์ที่ลงเล่นตลอด 45 นาทีในเกมกับ ไนจีเรีย แมตช์นี้"

สำหรับรายที่สามแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า "ซาลาห์ ได้สัมผัสบอลด้วยเหรอ ? พวกเขาทำเครื่องหมายว่าเขาอันตรายจริงเหรอ" ส่วนรายที่สี่ร่วมจัดหนักว่า "มีใครหา โม ซาลาห์ เจอไหม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดตลาด! กูรูดังยันลิเวอร์พูลไม่เซ็นแข้งใหม่เดือนม.ค.
    งดช็อปปิ้ง! ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังออกโรงแจงข่าวที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะอยากได้ยินว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งไม่มีแผนคว้านักเตะใหม่ในตลาดเดือนม.ค.นี้ แม้สื่อสำนักต่างๆจะละเลงข่าวลือกันอย่างมากมาย
  • เตรียมพร้อมรับวิกฤติ! 5 ระบบ คล็อปป์ เตรียมใช้กรณีขาด 3 แข้งกาฬทวีป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งจะลองทีมด้วยการจัดชุดผสมผสานระหว่างดาวรุ่งกับแข้งชุดใหญ่ในแมตช์ที่ไล่ต้อน ชรูว์สบิวรี่ 4-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ถือว่าสอบผ่านในระดับหนึ่งสำหรับการสู้กับทีมในระดับ ลีก วัน
  • พร้อมดวลแมนยู!คูตินโญ่ผ่านตรวจร่างกายกับวิลล่า
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งสัญญาเช่า แอสตัน วิลล่า พร้อมเป็นตัวเลือกให้กับกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ หลังล่าสุดผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อย
  • แดงเดือดฝังลึก!ปูดเจอร์ราร์ดทำแข้งแมนยูอำลาวิลล่า
    แดงเดือดส่งผลกระทบต่อชีวิต เอเยนต์ของ อักเซล ตวนเซเบ้ ปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงแฉ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือทีม แอสตัน วิลล่า ไม่คิดเรียกใช้บริการดาวเตะผิวสีเนื่องจากเขาเคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล มาก่อน จึงส่งผลให้ดาวเตะ ผีแดง ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัวกลางเทอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »