ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผู้กอบกู้?สโคลส์ลั่นแมนยูควรดึงคอนเต้คุมทัพถาวรให้ได้

ผู้กอบกู้?สโคลส์ลั่นแมนยูควรดึงคอนเต้คุมทัพถาวรให้ได้

Posted 12/01/2022 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ควรจะพยายามเอา อันโตนิโอ คอนเต้ มากุมบังเหียนแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยอมรับว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสภาพเละเทะสุดๆ
   
พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ปีศาจแดง" ควรจะพยายามดึง อันโตนิโอ คอนเต้ มาเป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรคนใหม่ให้ได้

เดิมที คอนเต้ เคยมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังใช้งาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นกุนซือเหมือนกัน แต่ตอนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกที่จะให้เวลา โซลชา ได้แก้ตัว จนสุดท้าย สเปอร์ส ก็ทาบทามดึง คอนเต้ มาคุมทัพ ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นด้วยการยังไม่พาทีมแพ้ในลีกเลยจากการลงเล่น 8 นัด แบ่งเป็นการชนะ 5 เกมกับเสมอ 3 หน

สโคลส์ เผยว่า "บางคนบอกว่าเขาไม่เหมาะกับ ยูไนเต็ด แต่คุณก็เห็นแล้วว่าเขาทำผลงานได้ดีแค่ไหนกับที่ ท็อตแน่ม ทั้งที่ขุมกำลังของที่นั่นน่ะไม่ได้ดีเท่ากับของ ยูไนเต็ด เลย เขาอาจจะทำให้ทีมมีลุ้นติดท็อปโฟร์ได้ และ ยูไนเต็ด ก็อาจจะทำพลาดที่ไม่ได้เอาเขามาคุมทีม"

"ยังไงก็ตาม พวกเขายังอาจจะพอดึงเขามาจาก ท็อตแน่ม ได้นะ แน่นอนว่าแฟน ท็อตแน่ม คงไม่ชอบใจเท่าไหร่ที่ผมพูดแบบนี้ คุณจะเห็นได้เลยว่าเขาเริ่มไม่พอใจกับขุมกำลังของเขาแล้ว และเรียกร้องบางอย่างด้วย คอนเต้ อาจจะทำสิ่งที่พิเศษกับที่นี่ได้ก็ได้ เขามีประวัติที่ดีพอจะทำอย่างนั้นได้ แต่เราจะได้เขามาคุมทีมไหมน่ะเหรอ ? อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"

"ตอนนี้มันเหมือนกับว่าสโมสรอยู่ในสภาพที่เละเทะไปหมดไม่ว่าจะทั้งตัวนักเตะ, สตาฟฟ์ หรือผู้จัดการทีมเองก็ตาม คำถามคือจะมีใครที่อยากมาทำงานกับสโมสรแห่งนี้รึเปล่า เพราะตอนนี้มันรู้สึกเหมือนกับว่าสโมสรมีสภาพเละเทะ มันรู้สึกเหมือนกับว่าเต็มไปด้วยพิษร้ายก็ว่าได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »