ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบอร์บาตอฟแนะแรชฟอร์ดปรึกษา3คนดังเพื่อคืนฟอร์ม

เบอร์บาตอฟแนะแรชฟอร์ดปรึกษา3คนดังเพื่อคืนฟอร์ม

Posted 12/01/2022 by siamsport

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด ควรจะขอคำแนะนำจาก อลัน เชียเรอร์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อที่จะได้กลับมามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยเตือน แรชฟอร์ด ว่าอย่าทำพลาดเหมือนตนเป็นอันขาดที่สมัยก่อนไม่ค่อยคุยกับเพื่อนร่วมทีมมากนัก
   
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า "ปีศาจแดง" ว่าควรจะไปคุยกับ อลัน เชียเรอร์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อขอคำแนะะนำที่จะทำให้เจ้าตัวคืนฟอร์มเก่งให้ได้

แรชฟอร์ด กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มบู่อย่างหนักจากการที่ทำประตูไม่ได้มาแล้ว 11 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยในเกม เอฟเอ คัพ นัดที่ต้นสังกัดของเขาเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 นั้น เจ้าตัวมีจังหวะที่ควรจะทำประตูให้ได้ด้วย แต่สุดท้ายเขาก็ไม่มีชื่ออยู่บนสกอร์บอร์ด และมันก็ทำให้เขาโดนตำหนิหนักพอตัว

เบอร์บาตอฟ เผยว่า "อลัน เชียเรอร์ เป็นหนึ่งในจอมทำประตูชาวอังกฤษที่เก่งที่สุดตลอดกาล เขาเป็นหนึ่งในไอดอลของผม บางทีเขาอาจจะให้คำแนะนำกัะบ แรชฟอร์ด ได้ว่าในสถานการณ์แบบนี้เขาพอจะทำอะไรได้บ้าง ยังไงซะเขาก็เป็นเจ้าของสถิติ (ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก) มาจนถึงทุกวันนี้ เขารู้ว่ามันต้องทำยังไงถึงจะทำประตูได้"

"ทุกวันนี้พวกเขามีคนที่ยอดเยี่ยมอยู่ที่สโมสรหลายคนเหมือนกัน เขาควรจะคุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และขอคำแนะนำจากเขาสักหน่อย สมัยผมน่ะผมไม่ได้คุยกับเพื่อนร่วมทีมคนไหนเลยในตอนที่ผมฟอร์มแย่อย่างต่อเนื่อง ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อายและค่อนข้างเก็บตัวเงียบๆ นั่นเป็นความผิดพลาดของผม"

"ถ้าในทีมมีคนที่มีประสบการณ์สูง และเป็นคนดังของโลกฟุตบอล อย่างเช่น โรนัลโด้ แล้วล่ะก็ เขาก็ควรจะไปขอคำแนะนำจากเขา ผมมั่นใจว่าเขาจะให้เวลาและคำแนะนำที่ชาญฉลาดได้ เอดินสัน คาวานี่ เองก็ทำประตูได้ทุกที่ไม่ว่าจะเล่นอยู่กับทีมไหนก็ตาม เขาควรจะไปคุยกับเขาเช่นกัน เขาต้องไม่ทำพลาดแบบผม เขาต้องไปคุยกับเพื่อนร่วมทีม เพราะมันมีโอกาสที่คุณจะเล่นได้แย่ต่อไปเรื่อยๆ แรชฟอร์ด เป๊นคนที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของ อังกฤษ อยู่แล้ว เขาเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ ยูไนเต็ด และทุกคนก็รู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »