ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลรุกยืมอาร์ตูร์,ไบยี่ลาแมนยู? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (13 ม.ค. 65)

อาร์เซน่อลรุกยืมอาร์ตูร์,ไบยี่ลาแมนยู? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (13 ม.ค. 65)

Posted 13/01/2022 by siamsport

ขณะที่หลายสโมสรยังเงียบๆ กับเรื่องเสริมทัพในเดือนนี้ แต่ อาร์เซน่อล กำลังทำงานอย่างหนักในการหามิดฟิลด์คนใหม่ และล่าสุดดูเหมือนว่า พวกเขาเลือกได้แล้วว่าจะเอาใคร ทางฝั่ง แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็จ่อเต็มทีที่จะได้แข้งใหม่อีกราย หลังจากที่เพิ่งเปิดตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หมาดๆ นอกนั้นมีความเคลื่อนไหวอะไรที่น่าสนใจอีกบ้าง เรามาอัปเดตกัน
 
- (Official) มิดเดิ้ลสโบรช์ ยืมตัว โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าดาวรุ่ง อาร์เซน่อล มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาล

- (Official) โคดี้ ดราเมห์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ลีดส์ ยูไนเต็ด ย้ายไปร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

- (Official) ดีเอโก้ โกดิน เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าชาวอุรุกวัย ที่เพิ่งแยกทางกับ กายารี่ โยกไปร่วมทีม อัตเลติโก มิไนโร่ ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมกับมีออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี

- (Official) อาแอส โรม่า เซ็นสัญญายืมตัว แซร์โจ้ โอลิเวยร่า กองกลางชาวโปรตุกีสของ ปอร์โต้ มาใช้งานจนจบฤดูกาล พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 13.5 ล้านยูโร (ประมาณ 513 ล้านบาท)

- แอสตัน วิลล่า ใกล้ปิดดีลคว้าตัว ลูก้า ดีญ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสของ เอฟเวอร์ตัน เต็มที หลังจากที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตกลงขายนักเตะให้เรียบร้อยที่ราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) (Sky Sports)

- ขณะเดียวกัน อันวาร์ เอล กาซี่ ปีกชาวดัตช์ของ "สิงห์ผงาด" ก็จะย้ายสวนทางไปเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล (Sky Sports)

- ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขึ้นแท่นเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ (L'Equipe)

- ลิเวอร์พูล หวังเซ็นฟรี อุสมาน เดมเบเล่ ปีกสายสปีดของ บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเห็นนักเตะส่อแววไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด (Mundo Deportivo)

- อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่งชาวเยอรมันของ เชลซี มีแนวโน้มที่จะเลือกอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อ และมีการพูดคุยอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ (SPORT BILD)

- เคเนดี้ ปีกชาวบราซิเลียนของ เชลซี เตรียมยกเลิกสัญญายืมตัวกับ ฟลาแม็งโก้ กลางคัน และกลับมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่มีความเป็นไปได้ที่ ดาวเตะวัย 25 ปี จะถูกปล่อยตัวให้สโมสรอื่นยืมไปใช้งานต่อ (Fabrizio Romano)

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสนใจที่จะคว้าตัว ทาริค แลมพ์ตีย์ แบ็กขวาตัวจี๊ดของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เนื่องจากกุนซือ ราล์ฟ รังนิก ต้องการยกระดับในตำแหน่งแบ็กขวา ซึ่ง ดีโอโก้ ดาโลต์ และ แอรอน วาน-บิสซาก้า ยังทำผลงานไม่เข้าตา (Daily Mail)

- อนาคตของ เอริค ไบยี่ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้บทสรุปในเร็วๆ นี้ โดยมี เอซี มิลาน ให้ความสนใจที่จะยืมตัวไปใช้งาน และได้มีการเจรจากันเรียบร้อย ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็กำลังรอการติดต่อเพิ่มเติมจากทางฝั่ง "รอสโซเนรี่" (Fabrizio Romano)

- อาร์เซน่อล พร้อมโละ เซอัด โคลาซินัช และ ปาโบล มารี สองกองหลังสำรอง พ้นทีม ภายในเดือนนี้ โดย อูดิเนเซ่ อยากยืมตัว มารี ไปใช้งาน ขณะที่ โอลิมปิก มาร์กเซย ได้มีการติดต่อพูดคุยกับ "ไอ้ปืนใหญ่" เรียบร้อย ถึงโอกาสคว้าตัว โคลาซินัช (Fabrizio Romano)

- ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล มีความคืบหน้าในการเจรจาขอยืมตัว อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางเลือดแซมบ้าของ ยูเวนตุส มาใช้งานจนจบฤดูกาล (RMC Sport)

- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล กำลังเปิดศึกชิงตัว ฟิลิป คอสติช ปีกดาวดังทีมชาติเซอร์เบีย ที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต อีกแค่ 18 เดือน (Calciomercato)

- อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน, ฟิออเรนติน่า, ลาซิโอ, เซบีย่า และ แอตเลติโก มาดริด ต่างมีความสนใจในตัว สตาร์เลือดเซิร์บวัย 29 ปี เช่นกัน (Calciomercato)

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้มีการยื่นข้อเสนอชิ้นใหม่ไปทาบซื้อ ดีเอโก้ การ์ลอส ปราการหลังเลือดแซมบ้าของ เซบีย่า (Telegraph)

- วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พร้อมปล่อยตัว วิลลี่ โบลี เซนเตอร์แบ็กสำรองร่างยักษ์ ออกจากทีมภายในเดือนนี้ หลังจากที่ซีซั่นนี้นักเตะยังไม่ได้ลงเล่นเกมลีกแม้แต่นัดเดียว (Daily Mail)

- มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายจอมเก๋าเลือดแซมบ้า ที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด อีกแค่ 6 เดือน กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรในลีกบ้านเกิดอย่าง ฟลูมิเนนเซ่, โบตาโฟโก้ และ พัลไมรัส (AS)

- แทร็บซอนสปอร์ สโมสรดังในลีกตุรกี แสดงความสนใจในตัว มาร์เซโล่ เช่นกัน แต่ ฟูลแบ็กวัย 33 ปี ไม่ได้มองการค้าแข้งในลีกแดนไก่งวงเป็นทางเลือกตอนนี้ (AS)

- ซามูแอล อุมติตี้ เซนเตอร์แบ็กเลือดน้ำหอมของ บาร์เซโลน่า ยังคงหวังที่จะย้ายทีมแบบยืมตัวในเดือนนี้ ถึงแม้เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเมื่อไม่กี่วันก่อน (RMC Sport)

- เซบีย่า ใกล้ที่จะได้ตัว เฮซุส โกโรน่า ปีกเลือดจังโก้ของ ปอร์โต้ มาร่วมทีม หลังจากที่การเจรจามาถึงช่วงสุดท้าย โดยค่าตัวของ สตาร์ทีมชาติเม็กซิโกวัย 29 ปี อยู่ที่ราว 3 ล้านยูโร (ประมาณ 114 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- ยูเวนตุส หวังที่จะยืมตัว เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า มาใช้งาน เพื่อทดแทน เฟเดริโก้ เคียซ่า ตัวรุกคนเก่ง ที่ปิดเทอมยาวตลอดทั้งซีซั่นนี้ เพราะปัญหาบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่า โดยที่เริ่มมีการพูดคุยกับ บาร์ซ่า แล้ว (Gianluca Di Marzio)

- เอซี มิลาน เตรียมซื้อขาด อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ แข้งที่ยืมมาจาก อาแอส โรม่า ด้วยวงเงิน 4.8 ล้านยูโร (ประมาณ 171 ล้านบาท) หลังนักเตะทำผลงานได้น่าประทับใจ (Calciomercato)

- นาโปลี ไม่มีแผนการที่จะใช้ออปชั่นขยายสัญญาให้กับ ดรีส เมอร์เท่นส์ ดาวยิงร่างเล็กชาวเบลเยียม ซึ่งนั่นจะทำให้ ดาวเตะวัย 34 ปี เตรียมเป็นแข้งฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่มีสโมสรในลีกสหรัฐอเมริกาและกาตาร์ ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม (Eurosport)

- ดาวิด เนเรส ปีกจอมพลิ้วชาวบราซิเลียนของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เตรียมย้ายซบ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ที่ค่าตัวราว 16-17 ล้านยูโร (ประมาณ 608-646 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ อาแจ็กซ์ กำลังพยายามอย่างหนักที่จะดึง สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ ปีกชาวดัตช์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาแทน เนเรส โดยที่ "ไก่เดือยทอง" ตั้งค่าหัว เบิร์กไวน์ ไว้สูงกว่า 15 ล้านยูโร (ประมาณ 570 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอล กลาซิโก้เดือด! บัลเบร์เดฮีโร่-เรอัลมาดริดต่อเวลาคว่ำบาร์ซ่า ลิ่วชิงซูเปอร์คัพ
    เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ กลายเป็นฮีโร่ของ เรอัล มาดริด หลังซัดประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษเอาชนะ บาร์เซโลน่า 3-2 หลังทั้งคู่เสมอในเวลาปกติ 2-2 ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์นี้ โดยรอผู้ชนะระหว่าง แอต.มาดริด หรือแอธ.บิลเบา ในวันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค.นี้ ในศึก"เอล กลาซิโก้" ฉบับ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบตัดเชือก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เอล กลาซิโก้สัญจร! มาดริดสถิติข่ม "เบนเซม่า" ค้ำหน้าฟัดบาร์ซ่า ศึกซูเปร์โกปา
    "ราชันชุดขาว" ของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ฟอร์มร้อนแรงเกมนี้ขนทัพใหญ่มาเต็มอัตราศึกแดนหน้าวาง คาริม เบนเซม่า ล่าสกอร์ ส่วนทาง "เจ้าบุญทุ่ม" แม้ไร้พ่ายตลอด 6 แมตช์ทางการล่าสุดแต่ยังไม่สม่ำเสมอมี เมมฟิส เดอปาย เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า คืนวันพุธที่ 12 มกราคมนี้
  • อินเตอร์ฟอร์มสด "เปริซิช" นำทัพรับยูเวนตุส ชิงดำซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า
    การเจอกันของแชมป์ เซเรียอา และ แชมป์โคปปา อิตาเลีย โดย "งูใหญ่" ผลงานในบ้านแข็งแกร่งเฮมา 7 นัดติดทุกรายการความพร้อมไร้ปัญหาส่ง อิวาน เปริซิช นำทัพต้อนรับ "ม้าลาย" แชมป์เก่าและคว้าถ้วยไปมากที่สุด 9 สมัยส่วนผลงานไม่เบาไร้พ่ายมา 8 เกมติด ในศึกฟุตบอล ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 2021/22 คืนวันพุธที่ 12 มกราคมนี้
  • ลิเวอร์พูลรีบต่อสัญญา!ออสตินชูซาลาห์เหนือกว่าซัวเรซ-ตอร์เรส
    ชาร์ลี ออสติน หัวหอก ควีนส์ปาร์ค ซึ่งเป็นสาวก ลิเวอร์พูล กล่าวระหว่างจัดรายการให้ ทอล์คสปอร์ต ว่าส่วนตัวแล้วมองว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นนักเตะที่เก่งกว่า หลุยส์ ซัวเรซ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส พร้อมกระตุ้น "หงส์แดง" ว่าควรจะรีบต่อสัญญากับ ซาลาห์ โดยด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »