ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต่ำกว่านี้ถือว่าล้มเหลว!โรนัลโด้ลั่นรับไม่ได้ถ้าแมนยูหลุดท็อปทรี

ต่ำกว่านี้ถือว่าล้มเหลว!โรนัลโด้ลั่นรับไม่ได้ถ้าแมนยูหลุดท็อปทรี

Posted 13/01/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุ มันถือว่ายอมรับไม่ได้หาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ติด 3 อันดับแรกของตารางคะแนน พร้อมเรียกร้องทุกฝ่ายว่าต้องให้เวลา ราล์ฟ รังนิก ได้ทำทีมอย่างเต็มที่
   
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่ามันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้สำหรับ "ปีศาจแดง" ที่จะมาจบฤดูกาลด้วยการไม่ติด 3 อันดับแรกของตารางคะแนนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานโดยรวมที่น่าผิดหวังจนทำให้ปัจจุบันพวกเขาเป็นอันดับ 7 ของตารางคะแนน ซึ่งมันถือว่าต่างกับทีมในช่วงหลายปีก่อนเยอะ จากการที่สมัยก่อนพวกเขาถือเป็นทีมเบอร์ 1 ของเกาะอังกฤษ และ โรนัลโด้ ก็เคยอยู่กับทีมในยุคนั้นด้วย

หลังโดนถามว่า ยูไนเต็ด มีหวังที่จะลดช่องว่างจากบรรดาคู่แข่งในกลุ่มท็อปโฟร์ได้หรือไม่หากขาดหลักความคิดที่เหมาะสมแล้วนั้น โรนัลโด้ ก็ตอบว่า "เป็นไปไม่ได้เลย ผมคิดว่านั่นคือประเด็นหลัก ผมไม่ยอมรับแนวความคิดที่ว่าเราจะไม่ติด 3 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก"

"ผมคิดว่าการที่จะสร้างสิ่งดีๆ ขึ้นมาได้น่ะ บางครั้งคุณก็ต้องยอมทำลายบางอย่างด้วย ตอนนี้มันก็ขึ้นปีใหม่แล้ว มันเป็นชีวิตแบบใหม่ และผมก็หวังว่า แมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด) จะสามารถอยู่ในระดับเดียวกับที่แฟนๆ ต้องการได้ พวกเขาสมควรได้รับสิ่งแบบนั้น"

"ตอนนี้เรามีดีพอที่จะทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างได้ ที่จริงผมรู้วิธีที่จะทำอย่างนั้นนะ แต่ผมจะไม่พูดถึงมันที่นี่หรอก เพราะตามหลักจริยธรรมแล้วน่ะผมไม่คิดว่ามันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องออกมาพูดถึงเรื่องนัน้ เท่าที่ผมพูดได้ก็คือเราสามารถทำให้มันออกมาดีกว่านี้ได้ ผมหมายถึงเราทุกคนนั่นแหละ แมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด) เป็นทีมที่มีความสำคัญต่อหลายอย่าง ดังนั้นเราจึงต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ให้ได้"

"ผมไม่อยากมาอยู่ที่นี่เพื่อที่จะเป็นอันดับ 6, อันดับ 7 หรืออันดับ 5 หรอกนะ ผมมาที่นี่เพื่อที่จะพยายามเป็นแชมป์ให้ได้ เพื่อที่จะได้ขับเคี่ยวอย่างดุเดือด ที่ผ่านมาผมคิดว่าเราต่อกรกับคู่แข่งได้ก็จริง แต่เราก็ยังไม่ได้อยู่ในระดับที่ดีที่สุดของเรา ถึงกระนั้นเราก็ยังมีเวลากันอีกเยอะเพื่อที่จะพัฒนาสิ่งต่างๆ และผมก็เชื่อว่าถ้าเราเปลี่ยนแนวคิดของเราแล้วล่ะก็ เราก็มีโอกาสที่จะทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่ได้"

ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือด้วยว่า โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่ชอบใจแท็กติกของ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวคนปัจจุบัน แต่ล่าสุดดาวเตะชาวโปรตุกีสแสดงท่าทีหนุนหลัง รังนิก ด้วยการบอกว่ามันควรจะต้องให้เวลาเขาได้ทำทีมสักหน่อย "นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาอยู่กับทีมเมื่อ 5 สัปดาห์ก่อนน่ะเขาก็ได้เปลี่ยนหลายต่อหลายอย่าง แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องการเวลาที่จะทำให้นักเตะทุกคนเข้าใจถึงไอเดียของเขา"

"มันต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่ผมเชื่อว่าเขาจะทำงานที่ดีได้แน่ เรารู้ดัว่าตอนนี้เรายังไม่ได้เล้นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด แต่เรายังมีเวลาอีกหลายเกมเพื่อที่จะปรับปรุงในจุดนั้น นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาคุมทีมน่ะผมก็คิดว่ามันมีบางด้านที่เราทำได้ดีขึ้น แต่เขาก็ต้องการเวลาสักหน่อย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะที่จะทำการเปลี่ยนแนวความคิดของนักเตะ, แนวทางการเล่น, วัฒนธรรม และระบบการเล่นได้ ยังไงก็ตาม ผมก็เชื่อว่าเขาจะทำงานออกมาดีได้แน่ๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »