ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังพี่แล้วได้ดี!โด้เผยเหตุมีปัญหาเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัว

ฟังพี่แล้วได้ดี!โด้เผยเหตุมีปัญหาเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัว

Posted 14/01/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งแดนฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงเหตุผลที่ตนทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมบางคน เนื่องจากนักเตะเหล่านั้นโดยเฉพาะดาวรุ่งไม่ค่อยยอมรับเสียงวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น และการทำผิดพลาด
     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  อธิบายเหตุผลที่เขาทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมภายในห้องแต่งตัว เนื่องจากพวกเขาไม่ยอมรับคำวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น

     กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 36 ปี ต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของแข้ง "ผีแดง" นับตั้งแต่ที่เขาหวนกลับสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คำรบสอง ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แทบหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก และยังต้องลุ้นหนักในการติดท็อปโฟร์ด้วย

     เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ยอมรับว่ามีนักเตะหลายคนที่ไม่สามารถรับมือกับคำวิจารณ์ของเขาจากกรณีที่พวกเขาเล่นผิดพลาด "พวกนักเตะรุ่นใหญ่ นักเตะที่อายุมากกว่า สามารถช่วยผู้เล่นดาวรุ่งได้เสมอ แต่ผมสามารถยกตัวอย่างให้กับคุณได้ถ้าผมให้คำแนะนำกับคุณแม้ว่าคุณจะอายุน้อยกว่าผม"

 "แต่ถ้านั่นไม่ใช่แผนในชีวิตประจำวันของคุณมันก็เป็นเรื่องยากลำบาก คุณสามารถพูดคุยได้ตลอดทั้งวันกับคนๆ นั้น แต่ถ้ามันไม่ได้ออกมาจากภายในตัวคุณแน่นอนว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ ผมยังจำได้ตอนที่ผมอายุ 18, 19, 20 ปี มีนักเตะรุ่นใหญ่บางคนเข้ามาคุยกับผม"

     "ตอนนั้นผมก็คิดว่า -คริสเตียโน่ นายต้องพัฒนา, พวกเขารู้มากกว่านาย, พวกเขามีประสบการณ์มากกว่า, พวกเขาผ่านช่วงเวลาแย่ๆ มาแล้วหลายครั้ง- แต่มีคนอื่นที่ไม่ยอมรับถ้าคุณวิจารณ์พวกเขา ผมไม่ได้พูดถึงนักเตะของเรารุ่นนี้ แต่ผมมีลูกผมเข้าใจ บางครั้งถ้าคุณเข้มงวดเกินไปพวกเขาจะทำเรื่องตรงข้ามกับคุณ"

     "คุณต้องหาสมดุลที่เหมาะสมในการพูดคุยกับพวกเขา แต่ตามความเห็นของผมประเด็นสำคัญมันควรจะออกมาจากภายในตัวคุณ คุณควรภูมิใจในตัวคุณ และมองดูกระจกและพูดกับตัวเองว่า -ฟังนะ ฉันพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่-"
      
     "ผมคิดว่าทั้งหมดนี้เราควรจะทำเพราะในปีใหม่ เราต้องมีการเปลี่ยนแปลง และเรามีหลายอย่างที่ต้องทำเพื่อคว้าชัยชนะ เราต้องเชื่อมั่นในเรื่องนี้ ถ้าไม่อยากนั้นมันคงจะเป็นฝันร้ายแน่นอน โดยส่วนตัวนี่เป็นสิ่งสำคัญ เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเหลือ และถ้าพวกเขาต้องการให้ผมช่วย ผมพร้อมสนับสนุนและให้คำแนะนำ"

     "ผมจะเป็นคนแรกที่เข้าไปช่วยเหลือ แต่ถ้าคุณไม่ต้องการความช่วยเหลือของผม คุณก็พยายามทำงานของคุณ, ค้นหาตัวเอง และทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือทีม" ดาวเตะชาวโปรตุกีส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »