ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!นิวคาสเซิ่ลคว้าวู้ดเสริมทัพรายที่สอง

ทางการ!นิวคาสเซิ่ลคว้าวู้ดเสริมทัพรายที่สอง

Posted 14/01/2022 by siamsport

คริส วู้ด ดาวยิงกีวี เปิดตัวเป็นแข้งใหม่ นิวคาสเซิ่ล รายที่สองในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเรียบร้อย หลังดึงมาจาก เบิร์นลี่ย์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์
    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว คริส วู้ด กองหน้าทีมชาตินิวซีแลนด์ มาจาก เบิร์นลี่ย์ คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

    ดาวยิงวัย 30 ปี เซ็นสัญญากับ "สาลิกาดง" เป็นเวลา 2 ปีครึ่งหรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) และจะสวมเสื้อหมายเลข 20 ลงล่าตาข่ายให้ นิวคาสเซิ่ล


    วู้ด นับเป็นแข้งใหม่รายที่สองของ "สาลิกาดง" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ต่อจาก คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ที่ดึงมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท)

    วู้ด ย้ายจาก ลีดส์ มาอยู่กับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อปี 2017 ก่อนทำไป 53 ลูกจากการลงสนาม 165 นัด รวมทั้งติดทีมชาตินิวซีแลนด์ ไปแล้ว 60 นัด ทำได้ 27 ประตู

    สำหรับ นิวคาสเซิ่ล มีโปรแกรมลงเล่นนัดต่อไปด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ วัตฟอร์ด วันเสาร์ที่ 15 ม.ค. นี้ และคาดว่า วู้ด มีโอกาสลงตัวจริงทันที เนื่องจาก คัลลัม วิลสัน เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าต้องพักราว 2 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังพี่แล้วได้ดี!โด้เผยเหตุมีปัญหาเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งแดนฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงเหตุผลที่ตนทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมบางคน เนื่องจากนักเตะเหล่านั้นโดยเฉพาะดาวรุ่งไม่ค่อยยอมรับเสียงวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น และการทำผิดพลาด
  • อลิสซงเปิดซิงคาราบาวคัพ,ชาคาเจ้าพ่อใบแดง! 5 ข้อ ลิเวอร์พูลเจ๊าอาร์เซน่อลโนสกอร์
    ทีมชุดใหญ๋ของ ลิเวอร์พูล ในกำมือของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกส่งลงสนามในศึก คาราบาวคัพ แทนพลพรรค หงส์น้อย เป็นครั้งแรก
  • น่าผิดหวังแทบยกชุด,รุกไร้พิษสง!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลหลังกินอาร์เซน่อล10คนไม่ลง
    การไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ อยู่ในแนวรุก ส่งผลเสียอย่างร้ายแรงและชัดเจนมากๆ สำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ล่าสุดทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ อาร์เซน่อล ที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรก 0-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่่ผ่านมา แน่นอนว่า ก่อนอื่นต้องชื่นชม "ไอ้ปืนใหญ่" ที่เล่นได้เหนียวแน่นเหลือเกิน แต่อีกมุมหนึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ไม่สามารถฉกฉวยความได้เปรียบเรื่องจำนวนตัวผู้เล่นที่มากกว่าได้ แถมมีการเล่นติดๆ ขัดๆ ตลอดทั้งเกม ส่วนเกมรุกก็แทบไม่มีอันตรายใดๆ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • ทูเคิ่ล โหดจัด! เกร็ดน่าสนใจจากเกม เชลซี ทุบ สเปอร์ส
    ในที่สุดเราก็ได้ผู้เข้าชิงชนะเลิศของศึก คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2021-22 มาแล้ว 1 ทีม นั่นคือ เชลซี หลังจากที่ในรอบรองชนะเลิศ นัดสอง พวกเขาบุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ถึงสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม จนทำให้สกอร์รวม 2 นัด "สิงโตน้ำเงินคราม" กำชัยไป 3-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »