ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เอาใบแดง! คล็อปป์พ้ออยากได้ประตูดับอาร์เซน่อลมากกว่า

ไม่เอาใบแดง! คล็อปป์พ้ออยากได้ประตูดับอาร์เซน่อลมากกว่า

Posted 14/01/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า หงส์แดง มีฟอร์มที่ไม่ดีพอในเกม คาราบาวคัพ รอบตัดเชือกนัดแรกที่ทำได้แค่เสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ในบ้านทั้งๆที่ได้เปรียบกำลังพล
     ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์มีภาษีมากกว่าบานเบอะตั้งแต่กลางครึ่งแรกเนื่องจาก กรานิต ชาคา มิดฟิลด์ ปืนใหญ่ โดนไล่ออกจากการทำฟาวล์ ดีโอโก้ โชต้า ที่กำลังจะหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ แต่ถึงอย่างนั้น เร้ด แมชีน ก็ไม่อาจส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายทีมเยือนได้

    "ผมคิดว่าเราเริ่มเกมได้ดี ผมชอบมาก เราบุกได้ดี มันเป็นสิ่งที่เราต้องการในการออกสตาร์ต ผมอยากให้เราได้ประตูมากกว่าพวกเขาได้ใบแดง หลังจากนั้นเราก็รู้สึกตกอยู่ภายใต้ความกดดันที่ต้องยิงประตูให้ได้ และเราเปลี่ยนไลน์อัพก่อนเกมด้วยเหตุผลที่ชัดเจนด้วย"

    "ครึ่งหลังเราเปลี่ยนตัว ผมคิดว่ามันทำให้เราดีขึ้น แต่เราก็ไม่ดีพอ"

    "มันมีสองเกม และนี่คือครึ่งแรก ผมจำไม่ได้แล้วว่าเราเสมอ 0-0 ในครึ่งแรกกับใคร และที่ไหน และผมไม่เคยคิดว่าเราไม่มีโอกาส"

    "นักเตะหายจากโควิดแล้วก็จริง แต่พวกเขายังไม่เหมือนเดิมซะทีเดียว มันเป็นสิ่งที่ต้องเคลียร์ แต่คืนนี้เราอยากเปลี่ยนแปลงระบบ และเราทำแบบนั้น"

    "เราเล่นได้ไม่ดี และผมไม่เซอร์ไพรส์ที่เรากระเสือกกระสนกับการเปลี่ยนระบบ"

    "เราไม่ดีพอ แต่มันมีสองเกม เรายังมีอีกเกมที่สำคัญแทรกอยู่ แต่ในนัดที่สองเราจะพยายามให้มากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลิสซงเปิดซิงคาราบาวคัพ,ชาคาเจ้าพ่อใบแดง! 5 ข้อ ลิเวอร์พูลเจ๊าอาร์เซน่อลโนสกอร์
    ทีมชุดใหญ๋ของ ลิเวอร์พูล ในกำมือของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกส่งลงสนามในศึก คาราบาวคัพ แทนพลพรรค หงส์น้อย เป็นครั้งแรก
  • น่าผิดหวังแทบยกชุด,รุกไร้พิษสง!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลหลังกินอาร์เซน่อล10คนไม่ลง
    การไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ อยู่ในแนวรุก ส่งผลเสียอย่างร้ายแรงและชัดเจนมากๆ สำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ล่าสุดทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ อาร์เซน่อล ที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรก 0-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่่ผ่านมา แน่นอนว่า ก่อนอื่นต้องชื่นชม "ไอ้ปืนใหญ่" ที่เล่นได้เหนียวแน่นเหลือเกิน แต่อีกมุมหนึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ไม่สามารถฉกฉวยความได้เปรียบเรื่องจำนวนตัวผู้เล่นที่มากกว่าได้ แถมมีการเล่นติดๆ ขัดๆ ตลอดทั้งเกม ส่วนเกมรุกก็แทบไม่มีอันตรายใดๆ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • ลิเวอร์พูลรุกทื่อ! เจาะอาร์เซน่อล10คนไม่เข้า-ดวลนัดสองพฤหัสหน้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปล่อยโอกาสได้เปรียบหลุดลอยไป แม้บุกเยอะ-เหลือผู้เล่นมากกว่าตลอดครึ่งหลัง แต่เจาะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่ได้เสมอ 0-0 โดยนัดสอง ปืนใหญ่ ลงเล่นในบ้านบ้าง วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม ในการแข่งขันศึกฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิส นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา
  • ทูเคิ่ล โหดจัด! เกร็ดน่าสนใจจากเกม เชลซี ทุบ สเปอร์ส
    ในที่สุดเราก็ได้ผู้เข้าชิงชนะเลิศของศึก คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2021-22 มาแล้ว 1 ทีม นั่นคือ เชลซี หลังจากที่ในรอบรองชนะเลิศ นัดสอง พวกเขาบุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ถึงสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม จนทำให้สกอร์รวม 2 นัด "สิงโตน้ำเงินคราม" กำชัยไป 3-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »