ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เทพบุตรตัวจริง! ฮาเมสโชว์ทักษะปั๊มหัวใจกู้ชีวิตฝ่ายตรงข้าม

เทพบุตรตัวจริง! ฮาเมสโชว์ทักษะปั๊มหัวใจกู้ชีวิตฝ่ายตรงข้าม

Posted 14/01/2022 by siamsport

ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียสร้างวีรกรรมในสังเวียนแข้งได้อย่างน่าชื่นชมเมื่อเข้าช่วยเหลือนักเตะทีมคู่แข่งที่มีอาการหัวใจวายกระทันหัน กระทั่งปลอดภัยในเบื้องต้น และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล
    ฮาเมส ย้ายมาล้มเหลวกับ เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก แต่ผละไปค้าแข้งกับ อัล รายยาน ทีมในลีกกาตาร์แล้วเมื่อเดือนก.ย. 2021

    กระทั่งล่าสุด อดีตดาวดังทีม เรอัล มาดริด ก็ตกเป็นข่าวน่าประทับใจในเกมลีกกาตาร์นัดดวลกับทีม อัล วาคราห์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากเขาเข้าไปช่วยปั๊มหัวใจ อุสมาน คูลิบาลี่ ขุนพลทีมคู่แข่งซึ่งมีอาการหัวใจวายกระทันหันช่วงครึ่งแรก

    จากเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งเกิดขึ้นหน้าปากประตู ส่งผลให้เกมต้องหยุดชะงักทันทีในช่วงที่ อัล รายยาน นำหน้าอยู่ 1-0 และเป็น ฮาเมส ที่เข้าไปช่วยชีวิตดาวเตะชาวมาลีวัย 32 ปีได้ในเบื้องต้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่แพทย์จะลงไปในสนามให้การปฐมพยาบาล และนำเขาส่งโรงพยาบาลซึ่งมีการเปิดเผยว่านักเตะมีอาการคงที่แล้ว

    "ในเกมลีกระหว่าง อัล รายยาน กับ อัล วาคราห์ เมื่อวันเสาร์ อุสมัน คูลิบาลี่ มีอาการหัวใจวายซึ่งเขาได้รับความช่วยเหลือในทันที และเรามีเจ้าหน้าที่แพทย์ประจำอยู่ในสนาม" ลีกกาตาร์ แถลง

    "ลีกกาตาร์ขออวยพรให้เขาฟื้นตัวโดยเร็ว และขอขอบคุณทีมแพทย์ของทั้งสองทีมด้วย"

    ทั้งนี้ เกมดังกล่าวมีการฟาดแข้งกันต่อนับจากเวลาที่ยุติลงไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และเป็น อัล รายยาน ทีมเจ้าบ้านซิวชัยไปในที่สุด 3-0 โดย ฮาเมส เหมากดเพิ่มอีกสองประตูอันทำให้ต้นสังกัดของเขารั้งอันดับแปดของตาราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »