ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้ แย้มแผนอนาคตในวัยใกล้ 40 ปี จะเล่นฟุตบอลไปถึงอายุเท่าไร ?

โรนัลโด้ แย้มแผนอนาคตในวัยใกล้ 40 ปี จะเล่นฟุตบอลไปถึงอายุเท่าไร ?

Posted 14/01/2022 by kapook

      คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาเปิดเผยถึงการวางแผนเรื่องอนาคตการเล่นฟุตบอลของตัวเอง โดยยืนยันว่าร่างกายยังแข็งแกร่งเหมือนหนุ่มวัย 30 ปี และอยากเห็นตัวเองเล่นไปจนถึงอายุ 42 ปี

        แม้ว่าการกลับมาอยู่กับ แมนยู หนนี้ผลงานทีมโดยรวมจะไม่สู้ดีนัก แต่ในแง่ผลงานส่วนตัว โรนัลโด้ ในวัย 37 ปี ก็ยังแสดงให้เห็นว่าเขายังคงเล่นในระดับสูงแบบสบาย ๆ หลังจากทำไป 14 ประตู 3 แอสซิสต์ จาก 22 เกมในการลุยโปรแกรมบอลให้กับ ปีศาจแดง

        ซึ่งทาง ซีอาร์ 7 ยืนยันว่าเขายังไม่มีแผนเรื่องการแขวนสตั๊ดในเร็ว ๆ นี้แน่นอน "ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้เป็นผู้เล่นที่แสดงให้เห็นว่า การมีชีวิตยืนยาวเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับผมในการเล่นในระดับสูง และยังคงทำผลงานได้ดี"

         "ในแง่ของพันธุกรรมผมรู้สึกเหมือนผมเพิ่งอายุ 30 ปี ผมดูแลร่างกาย และจิตใจของตัวเองเป็นอย่างดี สิ่งที่ผมได้เรียนรู้เมื่อเร็ว ๆ นี้คือหลังจากอายุ 33 ผมเชื่อว่าร่างกายยังสามารถไปต่อได้ถ้าคุณต้องการ แต่การต่อสู้ที่แท้จริงคือจิตใจ"

        "การผ่านอะไรหลาย ๆ อย่าง โดยมุ่งเป้าหมายสุดท้ายคือการอยู่ในระดับสูงเป็นสิ่งที่ยากที่สุด และนั่นคือสิ่งที่ผมทำในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมทำงานหนัก และตั้งใจทำมันให้มากขึ้น ผมรู้ว่าร่างกายรับไหว"

        "ชีวิตมีช่วงเวลาที่สำคัญของมัน ไม่ว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลง แต่เมื่อล้มก็ต้องมีพลังในการลุกขึ้น ผมมีความสุข และอยากอยู่ที่นี่ต่อไปแล้วรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

         "ผมอยากรู้ว่าผมจะเล่นไปจนถึงอายุ 40, 41 หรือ 42 ปี แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเป้าหมายในทุก ๆ วันของผมคือการสนุกกับช่วงเวลานั้น" ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »