ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ชอว์-แม็คโทฯ,ดอนนี่ได้โชว์!คาด11ตัวจริงแมนยูเกมเยือนวิลล่า

ไร้ชอว์-แม็คโทฯ,ดอนนี่ได้โชว์!คาด11ตัวจริงแมนยูเกมเยือนวิลล่า

Posted 15/01/2022 by siamsport

 คืนวันนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือจอมแท็กติก ราล์ฟ รังนิก มีคิวฟาดแข้งกับ แอสตัน วิลล่า อีกครั้ง แต่คราวนี้จะเป็นศึก พรีเมียร์ลีก ที่สังเวียนแข้ง วิลล่า พาร์ค โดยข่าวดีของพวกเขาคือการที่จะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เจดอน ซานโช และ ฟิล โจนส์ กลับมาจากปัญหาบาดเจ็บ แต่ก็จะไม่มี ลุค ชอว์ กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ติดโทษแบบ และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงภายใต้ระบบ 4-3-1-2 ที่ รังนิก น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ โดยอ้างอิงจากเว็บไซต์ที่เจาะลึกเรื่องวงใน "ปีศาจแดง" อย่าง unitedinfocus.com
 - ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา
 ช่วงนี้ฟอร์มดีต่อเนื่อง ช่วยชีวิตทีมได้หลายครั้ง ยังไงก็ได้เป็นตัวจริง

 - แบ็กโฟร์ : ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อเล็กซ์ เตลลิส
 ถึงแม้ แม็กไกวร์ ฟิตกลับมาแล้ว แต่น่าจะนั่งสำรองไปก่อน ส่วน เอริค ไบยี่ กำลังสู้ศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ดังนั้น วาราน กับ ลินเดอเลิฟ คงได้เป็นคู่เซนเตอร์แบ็กตัวจริงเหมือนกับเกม เอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันจันทร์ เช่นเดียวกับ ดาโลต์ ในตำแหน่งแบ็กขวา แต่แบ็กซ้ายนั้น เตลลิส จะได้ลงเล่นแทน ชอว์ ที่ติดโทษแบน

 - สามมิดฟิลด์ตัวกลาง : ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เนมานย่า มาติช, เฟร็ด
 แม็คโทมิเนย์ ติดโทษแบน เพราะฉะนั้น ฟาน เดอ เบ็ค มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริง ซึ่งเรื่องนี้ รังนิก ก็ได้แย้มๆ ออกมาเรียบร้อย ส่วน เฟร็ด ก็จะได้ลงสนามโชว์ฝีเท้าต่อเนื่อง ขณะที่มิดฟิลด์ตัวยืนต่ำสุดจะเป็นหน้าที่ของจอมเก๋าอย่าง มาติช

 - มิดฟิลด์ตัวรุก : บรูโน่ แฟร์นันด์ส
 บรูโน่ จะได้เล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัดกับบทบาทเพลย์เมกเกอร์ ที่อยู่ด้านหลังสองกองหน้า

 

 - คู่หัวหอก : เมสัน กรีนวู้ด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้
 พอแนวรุกเหลือโควตาสองตำแหน่ง คนที่น่าจะหลุดจากทีมตัวจริงคงหนีไม่พ้น มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ผลงานระยะหลังถือว่าน่าผิดหวัง ส่วน โรนัลโด้ ฟิตกลับมาแล้ว และน่าจะยึดตำแหน่งตัวจริงกลับมาจาก เอดินสัน คาวานี่ โดยที่มี กรีนวู้ด เป็นคู่หูแดนหน้า คอยล่าประตู "สิงห์ผงาด" ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »