ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาจพลิกโผ!สื่อแฉแมนยูเล็งกุนซือเลี่ยนคุมแทนรังนิก

อาจพลิกโผ!สื่อแฉแมนยูเล็งกุนซือเลี่ยนคุมแทนรังนิก

Posted 15/01/2022 by siamsport

สื่อดังในเมืองมะกะโรนี ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องดึง ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่อินเตอร์ มิลาน เข้ามาทำงานคุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ต่อจาก ราล์ฟ รังนิก ที่จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ โดยเหตุผลประทับใจฝีไม้ลายมือในการสร้าง "งูใหญ่" ให้แข็งแกร่งทั้งๆ ที่เพิ่งจะรับงานแค่ซีซั่นแรกเท่านั้น
     ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นชื่อกุนซือรายล่าสุดที่ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังทาบทามให้เข้าไปสานต่องานจาก ราล์ฟ รังนิก หลังจบฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังในประเทศอิตาลี

     นายใหญ่ชาวเยอรมัน ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำงานแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่โดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยสัญญาของเขาจะอยู่ทำหน้าที่นี้แค่จบฤดูกาลปัจจุบัน จากนั้นก็จะขึ้นไปนั่งเก้าอี้ที่ปรึกษา "ปีศาจแดง"

     ด้วยเหตุนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงพยายามที่จะควานหาทายาทคนใหม่ของ รังนิก โดยมีกุนซือชื่อดังมากมายทั้ง ซีเนดีน ซีดาน, เอริค เทน ฮาก (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม) และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) โดยรายหลังสุดถึงขนาดมีข่าวว่าได้แจ้งกับ "เปแอสเช" แล้วว่าจะอำลาทีมหลังจบซีซั่นเพื่อไปรับงานคุม "เร้ด เดวิลส์"

     อย่างไรก็ตาม จากรายางานล่าสุดของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่าตอนนี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนฯ ยูฯ อาจจะไม่ใช่ "พอช" แต่เป็น อินซากี้ เพราะตอนนี้เจ้าตัวเริ่มเรียนภาษาอังกฤษแล้วเนื่องจากมีแผนที่จะไปทำงานโค้ชต่างประเทศ

     ทั้งนี้ อินซากี้ ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของ ฟิลิปโป้ อิซากี้ ตำนานดาวยิงทีมชาติอิตาลี ได้รับการแต่งตั้งให้คุม อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ อำลาสโมสร โดยเขาสร้างผลงานได้น่าประทับใจเมื่อนำ "งูใหญ่" รั้งจ่าฝูงลีก และพาทีมทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ชอว์-แม็คโทฯ,ดอนนี่ได้โชว์!คาด11ตัวจริงแมนยูเกมเยือนวิลล่า
    คืนวันนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือจอมแท็กติก ราล์ฟ รังนิก มีคิวฟาดแข้งกับ แอสตัน วิลล่า อีกครั้ง แต่คราวนี้จะเป็นศึก พรีเมียร์ลีก ที่สังเวียนแข้ง วิลล่า พาร์ค โดยข่าวดีของพวกเขาคือการที่จะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เจดอน ซานโช และ ฟิล โจนส์ กลับมาจากปัญหาบาดเจ็บ แต่ก็จะไม่มี ลุค ชอว์ กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ติดโทษแบบ และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงภายใต้ระบบ 4-3-1-2 ที่ รังนิก น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ โดยอ้างอิงจากเว็บไซต์ที่เจาะลึกเรื่องวงใน "ปีศาจแดง" อย่าง unitedinfocus.com
  • โรนัลโด้ แย้มแผนอนาคตในวัยใกล้ 40 ปี จะเล่นฟุตบอลไปถึงอายุเท่าไร ?
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาเปิดเผยถึงการวางแผนเรื่องอนาคตการเล่นฟุตบอลของตัวเอง โดยยืนยันว่าร่างกายยังแข็งแกร่งเหมือนหนุ่มวัย 30 ปี และอยากเห็นตัวเองเล่นไปจนถึงอายุ 42 ปี
  • ฟังพี่แล้วได้ดี!โด้เผยเหตุมีปัญหาเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งแดนฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงเหตุผลที่ตนทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมบางคน เนื่องจากนักเตะเหล่านั้นโดยเฉพาะดาวรุ่งไม่ค่อยยอมรับเสียงวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น และการทำผิดพลาด
  • ครั้งแรก!แมนซิตี้ทำรายได้เหนือกว่าแมนยูในซีซั่นก่อน
    เคพีเอ็มจี บริษัทด้านการเงิน ระบุ ซีซั่นก่อน แมนฯ ซิตี้ ทำรายได้ไป 537 ล้านปอนด์ ส่งผลให้มันเป็นครั้งแรกที่พวกเขาทำรายได้ต่อ 1 ซีซั่นได้มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด โดยหากเทียบกับฤดูกาล 2019-20 แล้วนั้น รายได้ของ "เรือใบสีฟ้า" ก็พุ่งขึ้นถึง 17 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »