ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดตอบแล้วเตรียมส่งคูตินโญ่-ดีญประเดิมฟัดแมนยูหรือไม่

เจอร์ราร์ดตอบแล้วเตรียมส่งคูตินโญ่-ดีญประเดิมฟัดแมนยูหรือไม่

Posted 15/01/2022 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ วิลล่า ระบุเอง ตอนนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ ลูก้าส์ ดีญ มีสภาพร่างกายพร้อมลงเล่นในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยังไม่ขอตอบว่าทั้งคู่จะได้ลงเล่นจริงๆ รึเปล่า โดยบอกว่ามันต้องดูข้อมูลตลอดช่วง 2 วันมานี้ของทั้งคู่ด้วย
   สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า เปิดเผยว่าทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ลูก้าส์ ดีญ ต่างก็มีสภาพร่างกายพร้อมที่จะช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคมนี้ แต่ยังไม่ยืนยันว่าทั้งคู่จะถูกเลือกติดทีมสำหรับการลงเล่นนัดดังกล่าว

   คูตินโญ่ กับ ดีญ เพิ่งเปิดตัวกับ วิลล่า ไปเมื่อช่วงไม่กี่วันก่อน ซึ่งทั้ง 2 ดีลนี้ก็ได้รับการจับตามองจากคนในวงการฟุตบอลอังกฤษในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะกรณีของ คูตินโญ่ ที่ถือเป็นการกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นหนแรก นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018

   เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "พวกเขามีสภาพพร้อมลงเล่น ฟิลิปเป้ ซ้อมกับเรามาได้ 3 วันโดยที่ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น แน่นอนว่าเราต้องทำให้เขามีความเฉียบขาดของการลงเล่นจริงๆ และมีสภาพความฟิตที่เหมาะกับแมตช์การแข่งขันด้วย"

   "กรณีของ ลูก้าส์ ต่างไปนิดหน่อย เพราะก่อนหน้านี้เขาก็ซ้อมร่วกับนักเตะกลุ่มใหญ่มาพักหนึ่งอยู่แล้ว แถมเขาเคยพร้อมลงเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่ก่อนที่จะมาอยู่กับเราด้วย ดังนั้นทั้งคู่เลยมีสภาพที่พร้อมสำหรับการถูกเลือกติดทีม พวกเขากำลังมีสภาพร่างกายที่ดี แต่แน่นอนว่าการตัดสินใจ (จัดทีมลงเล่น) มันจะต้องเกิดขึ้นหลังจากที่เราได้ข้อมูลในช่วง 2 วันที่ผ่านมานี้ของทั้งคู่แล้ว"

   อดีตมิดฟิลด์คนดังยังกล่าวชม คูตินโญ่ ยกใหญ่ด้วย "เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม เราโชคดีมากๆ ที่ได้เขามาอยู่กับทีม และเขาจะได้รับการปดลปล่อย (หมายถึงการได้ลงเล่น) ในเวลาที่เหมาะสม แค่ชื่อของเขามันก็สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนหลายคนได้แล้ว สิ่งที่เขาทำได้มันก็สร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายคนเช่นกัน ผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็น ฟิลิปเป้ คูตินตโญ่ ที่แท้จริงในเวลาอันรวดเร็ว"

   "ผมไม่เห็นด้วยกับคำพูดที่ว่า -เขาไม่เคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับที่ บาร์เซโลน่า- หรอก นี่คือคนที่ได้แชมป์ลีกกับ บาร์เซโลน่า และแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มาเชียวนะ เขาระหายที่จะได้ลงเล่น ถ้าเราทำให้เขารู้สึกดีได้ และทำให้เขากลับมามีความมั่นใจแล้วล่ะก็เราก็จะได้เห็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขา ข้างในตัว ฟิล คูตินโญ่ ก็ยังมี ฟิล คูตินโญ่ (แบบก่อน) อยู่ดีนั่นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวร้าย!คาร์ราเกอร์ชี้สภาพแมนยูไม่ต่างจากลิเวอร์พูลยุคฮ็อดจ์สัน
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้มีสภาพเลวร้ายไม่ต่างกับ ลิเวอร์พูล ในยุคของ รอย ฮ็อดจ์สัน พร้อมยืนยันว่าการเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันส่งผลเสียมากกว่าผลดี
  • ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัด 22
    สุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีก มีบิ๊กแมตช์ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นเชียร์ถึงสองสนาม โดยวันเสาร์ มี แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านรับมือ เชลซี ส่วนวันอาทิตย์ มีศึก นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล ปะทะ สเปอร์ส ส่วนคู่อื่น ๆ มีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันได้เลย
  • ลุ้นฟิต โรนัลโด้, จับตา คูตินโญ่! ผ่า 5 ประเด็น แมนยู เยือน แอสตัน วิลล่า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องทำศึกกับ แอสตัน วิลล่า คำรบสองในรอบสัปดาห์ หลังพวกเขามีคิวยกพลเยือนถิ่นวิลล่า พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 15 มกราคมนี้ โดยแมตช์นี้ "ผีแดง" ยังคงต้องลุ้นเรื่องสภาพความฟิตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ขณะเดียวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือเจ้าบ้าน จะได้โอกาสแก้มืออีกครั้ง หลังนำทีมพ่ายคู่แข่งตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ เมื่อวันจันทร์ ที่สำคัญแมตช์นี้ ฟลิปเป้ คูตินโญ่ จะได้ลงเปิดตัวเกมลีกเมืองผู้ดีอีกครั้งด้วย
  • โด้ที่6-เบอร์1กดยับ!ท็อป10นักเตะรับค่าเหนื่อยมากสุดปี2022
    เปิด 10 อันดับนักเตะรับค่าจ้างมากสุดในโลกปี 2022 โดยเบอร์ 1 กดไปสัปดาห์ละกว่า 43 ล้านบาทเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »