ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ็อกซ์-โจนส์ลุ้นยืนหน้า?คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมดวลเบรนท์ฟอร์ด

อ็อกซ์-โจนส์ลุ้นยืนหน้า?คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมดวลเบรนท์ฟอร์ด

Posted 16/01/2022 by siamsport

ถึงแม้โอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก มีเหลือไม่มาก แต่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อแซง เชลซี ขึ้นที่สอง โดยคืนวันอาทิตย์นี้ พวกเขามีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 13 ที่แพ้ 3 จาก 4 นัดหลังสุด ซึ่งแน่นอนว่า ลิเวอร์พูล ยังคงไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ช่วยล่าประตู รวมถึง นาบี เกอิต้า ในแดนกลาง และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงสองรูปแบบ ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
- ดัน โจนส์ ยืนแดนหน้า
     หลักๆ ยึดทีมชุดเดิมจากเกมที่ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ โดย อลีสซง เบ็คเกอร์ ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงเหมือนเดิม ส่วนแนวรับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน น่าจะได้สตาร์ทเป็น 11 คนแรกเช่นเคย แต่ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กนั้น คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้ อิบราฮิมา โกนาเต้ ยืนคู่กับ ฟาน ไดค์ แทน โฌแอล มาติป

     สำหรับแดนกลาง ฟาบินโญ่ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน การันตีตัวจริงแน่นอน แต่ เจมส์ มิลเนอร์ ที่ได้ลงตัวจริงในเกม คาราบาว คัพ และโชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยดี คงถูกดร็อปออกไป เพื่อหลีกทางให้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่เล่นได้ดูมีพลังกว่า ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยังคงไม่พร้อมลงสนาม

     ส่วนสามประสานในแนวรุกนั้น แม้ทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมเจ๊า อาร์เซน่อล ที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่กลางครึ่งแรก แบบไร้สกอร์ แต่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กับ ดีโอโก้ โชต้า ยังไงก็ได้ลงตัวจริง ทว่าในรายของ ทาคุมิ มินามิโนะ คงหลุดไปนั่งสำรอง ซึ่งนั่นหมายความว่า เคอร์ติส โจนส์ อาจถูกดันขึ้นไปเล่นแดนหน้าทางฝั่งซ้าย เพราะ ดิว็อค โอริกี้ ยังคงไม่ฟิต


 - โจนส์ เล่นกลาง, แชมเบอร์เลน ลุยฝั่งขวา

     อีกหนึ่งไลน์อัพที่มีความเป็นไปได้ ก็แทบไม่ต่างจากแบบแรก เพราะจะเปลี่ยนแปลงก็แค่ในตำแหน่งของ โจนส์ กับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เท่านั้น ซึ่งจะสลับให้ โจนส์ เล่นในแผงมิดฟิลด์ตามถนัด ส่วน อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะถูกดันขึ้นไปเล่นแนวรุกฝั่งขวาแทน และให้ โชต้า โยกไปลุยด้านซ้าย ขณะที่เจ้าหนู เคด กอร์ดอน ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าจับตาบนม้านั่งสำรอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »