ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รางวัลนี้ไม่พลาด!เลวานดอฟสกี้คว้าแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า2ปีติด

รางวัลนี้ไม่พลาด!เลวานดอฟสกี้คว้าแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า2ปีติด

Posted 18/01/2022 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ถูกเลือกให้คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมชายของ ฟีฟ่า ประจำปี 2021 ตามคาด ซึ่งถือเป็นปีที่สองติดต่อกัน ที่เจ้าตัวได้รางวัลนี้
    
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้าเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า หรือ "เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า เมนส์ เพลเยอร์" ประจำปี 2021 หลังจากที่มีการประกาศมอบรางวัล ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติโปแลนด์วัย 33 ปี สามารถเอาชนะอีกสองผู้เข้าชิงรางวัลอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล จากผลงานการถล่มประตูเป็นกอบเป็นกำทั้งกับสโมสรและทีมชาติ โดยฤดูกาลก่อนเจ้าตัวกดไปถึง 48 ประตู จาก 40 นัด ช่วย เสือใต้" คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ส่วนฤดูกาลนี้ก็ยังโหดไม่เลิก กระทุ้งไปแล้ว 34 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 26 นัด

นับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่ เลวานดอฟสกี้ ได้รางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยกความดีความชอบให้กับผู้คนรอบข้างอีกเช่นเคย

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจมากๆ ผมมีความสุขจริงๆ ผมขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน เราทุกคนต่างทำงานกันอย่างหนักเพื่อคว้าแชมป์ และรางวัลนี้ก็เพื่อทุกๆ คนที่อยู่รอบตัวผม" ซึ่งเพิ่งผิดหวังจากการอดได้รางวัล บัลลงดอร์ เมื่อปลายปีก่อน เปิดใจ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »