ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล!โรนัลโด้ได้รางวัลพิเศษจากฟีฟ่า

ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล!โรนัลโด้ได้รางวัลพิเศษจากฟีฟ่า

Posted 18/01/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก ฟีฟ่า หลังก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวสูงสดตลอดกาลระดับทีมชาติได้สำเร็จ พร้อมเปิดใจไม่เคยคิดมาก่อนทุบสถิตินี้ได้
    
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติโปรตุเกส ได้รางวัลพิเศษจาก ฟีฟ่า ในฐานะนักฟุตบอลชายที่สร้างประวัติศาสตร์ ทำประตูในเกมทีมชาติได้มากสุดตลอดกาล
 
ดาวเตะวัย 36 ปี ทุบสถิติ 109 ประตู ของ อาลี ดาอี ตำนานหัวหอกทีมชาติอิหร่าน ที่อยู่มานานหลายปีได้สำเร็จ หลังทำประตูได้ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ที่ โปรตุเกส เชือด สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 2-1 เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน ปีก่อน และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวมีสถิติกระทุ้งไปแล้ว 115 ประตู จากการรับใช้ทัพฝอยทอง 184 นัด

"ก่อนอื่นเลย มันคือความฝันสำหรับผม ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนๆ นักเตะในทีมชาติตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ที่ผมเคยเล่นด้วย ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า ผมจะทำลายสถิตินี้ได้"

"ผมขอขอบคุณครอบครัวของผม ภรรยาและลูกๆ ของผมด้วย เร็วๆ นี้ผมก็จะได้เป็นพ่อคนอีก ผมภูมิใจมากๆ มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่จริงๆ กับการได้เป็นผู้เล่นที่ทำประตูได้มากสุดตลอดกาล" โรนัลโด้ กล่าวในพิธีรับมอบรางวัลที่งาน เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ดส์ 2021 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »