ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเล็งยืมแบ็กปารีส,วิลล่าจ่อได้โกลใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ม.ค. 65)

เชลซีเล็งยืมแบ็กปารีส,วิลล่าจ่อได้โกลใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ม.ค. 65)

Posted 18/01/2022 by siamsport

ช่วง 2-3 วันมานี้ ยังไม่มีการย้ายทีมแบบดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้น แต่ก็พอมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะในเวที พรีเมียร์ลีก ที่เราอาจจะได้เห็นการคัมแบ็กของอดีตสตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น แต่ในทางตรงกันข้าม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะออกไปลุยลีกต่างแดน ส่วน แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ล่าสุดกำลังจะได้นายทวารคนใหม่ แต่จะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน
 
- (Official) วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คว้า ชิกินโญ่ ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุกีส มาจาก เอสโตริล ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง ค่าตัวเบื้องต้นราว 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 133 ล้านบาท)

- (Official) จอร์ดอน ไอบ์ อดีตปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ซบ อดานาสปอร์ สโมสรลูกหนังระดับดิวิชั่น 2 ตุรกี ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง หลังถูก ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ ปล่อยตัวเมื่อปีก่อน

- ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธโอกาสย้ายซบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบสัญญายืมตัว เนื่องจากอันดับในตารางคะแนนของ "สาลิกาดง" ตอนนี้อยู่ในโซนตกชั้น (The Athletic)

- ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรอง "ปีศาจแดง" ต้องการย้ายทีมภายในเดือนนี้ แต่ไม่สนใจที่จะเล่นให้สโมสรอื่นในอังกฤษแบบสัญญายืมตัว และได้มีการปฏิเสธการทาบทามจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรียบร้อย (Fabrizio Romano)
 
- บาร์เซโลน่า, เซบีย่า และ ยูเวนตุส เป็นสามทางเลือกของ มาร์กซิยาล หากเจ้าตัวย้ายทีมในเดือนนี้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้สโมสรที่อยากได้ตัว มาร์กซิยาล ช่วยจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะแบบเต็มจำนวน + ค่ายืมตัว (Fabrizio Romano)

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว จอห์น แม็คกินน์ กองกลางคนเก่งของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ (Telegraph)

- อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ส่อแววเลิกให้ความสนใจในตัว เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์ตัวรับเลือดสวิสของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เนื่องจากแมวมองไม่มั่นใจในฝีเท้าของ ดาวเตะวัย 25 ปี ที่เพิ่งหายขาดจากปัญหาบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่า  (The Athletic)

- เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังเจรจากับ เชลซี เกี่ยวกับเรื่องขอซื้อขาด อาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอาร์เมเนีย ที่ทำผลงานน่าประทับใจระหว่างสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ (Guardian)

- เชลซี มีความสนใจที่จะยืม เลย์วิน กูร์กซาว่า แบ็กซ้าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่การเจรจาระหว่างสองสโมสรยังไม่เกิดขึ้น (Fabrizio Romano)

- โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติสวีเดนของ อาแอส โรม่า จ่อซบ แอสตัน วิลล่า แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยจะมีการเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้ (อังคาร) หลังจากที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยอมตกลงยกเลิกสัญญายืมตัว นายทวารวัย 32 ปี กลางคัน (Fabrizio Romano)

- เบรนท์ฟอร์ด หวังดึง คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางดาวดังชาวเดนิช ที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพ โดยได้มีการยื่นข้อเสนอสัญญาระยะสั้น 6 เดือน ให้ตัวนักเตะพิจารณาเรียบร้อย (The Athletic)

- นอกจากนี้ "เดอะ บีส์" ยังมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ แอรอน ฮิคกี้ย์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งเลือดวิสกี้ ที่เล่นอยู่กับ โบโลญญ่า อีกรายด้วย (Sky Sports)

- บาร์เซโลน่า อาจจะแทนที่ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมพลิ้วเลือดน้ำหอม ด้วย อดาม่า ตราโอเร่ ปีกจอมพลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ได้มีการติดต่อพูดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ อดาม่า เรียบร้อย ซึ่งพวกเขาอาจใช้ ฟรานซิสโก้ ตรินเกา ดาวเตะชาวโปรตุกีส ที่ตอนนี้ปล่อยให้ "หมาป่า" ยืมใช้งาน เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย (SPORT)

- ยูเวนตุส เตรียมสอบถามไปยัง อาร์เซน่อล ถึงความเป็นไปได้ในการขอดึงตัว โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางทีมชาติกานา มาร่วมทีม เพื่อแลกกับการปล่อย อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ย้ายสวนทางไปยังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม (Sky Italia)

- อูดิเนเซ่ บรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซน่อล ได้เรียบร้อย สำหรับการขอยืมตัว ปาโบล มารี เซนเตอร์แบ็กชาวสแปนิช มาใช้งานจนจบฤดูกาล โดยดีลนี้ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดแต่อย่างใด (Gianluca Di Marzio)

- อินเตอร์ มิลาน ใกล้ตกลงปล่อยตัว สเตฟาโน่ เซนซี่ กองกลางสำรองร่างเล็ก ให้ ซามพ์โดเรีย ยืมใช้งานจนจบฤดูกาล (Fabrizio Romano)

- เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิงเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมแจ้งการตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัดภายในวันศุกร์นี้ (Deportes Cuatro)

- บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรตัวเต็งที่มีลุ้นได้ตัว อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์ก ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากนักเตะไม่สนใจรับข้อเสนอจากสโมสรอังกฤษด้วยกัน เพราะต้องการแสดงความเคารพต่อต้นสังกัด (Fabrizio Romano)

- โจนาธาน เดวิด หัวหอกตัวเก่ง ลีลล์ ไม่มีแผนที่จะย้ายทีมในเดือนนี้ เพราะต้องการอยู่ช่วยต้นสังกัดจนจบฤดูกาล โดย อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในบรรดาสโมสรที่กำลังให้ความสนใจในตัว ดาวเตะทีมชาติแคนาดาวัย 22 ปี (Fabrizio Romano)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »