ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวฯจ่อได้สตาร์เซบีย่า,ซัวเรซสนวิลล่า?อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (19 ม.ค. 65)

นิวฯจ่อได้สตาร์เซบีย่า,ซัวเรซสนวิลล่า?อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (19 ม.ค. 65)

Posted 19/01/2022 by siamsport

ดูเหมือนว่าความพยายามหากองหลังคนใหม่ของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ใกล้ประสบความสำเร็จ เพราะล่าสุดมีแววที่จะได้ตัวปราการหลังฝีเท้าดีจากเวที ลา ลีกา มาเสริมหลังบ้านในเร็วๆ นี้ ขณะเดียวกันก็มีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ หลุยส์ ซัวเรซ อีกด้วย แต่จะจริงหรือไม่จริงนั้น แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน
 
- (Official) เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้ายร่างใหญ่ทีมชาติบอสเนียฯ ซบ โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง หลังแยกทางกับ อาร์เซน่อล

- (Official) แอสตัน วิลล่า เซ็นสัญญายืมตัว โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตูชาวสวีดิชของ อาแอส โรม่า มาใช้งานจนจบฤดูกาลนี้

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้มีภาษีดีกว่าทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ในการล่าตัว เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางคนเก่ง ลาซิโอ ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ถึงกระนั้น ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 26 ปี มีความฝันที่จะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด (Il Messaggero)

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีแนวโน้มสูงที่จะได้ตัว ดีเอโก้ การ์ลอส เซนเตอร์แบ็ก เซบีย่า มาเสริมแนวรับ หลังนักเตะแจ้งต้นสังกัดขอย้ายทีมเรียบร้อย โดย "สาลิกาดง" ได้มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 28 ปี ด้วยวงเงิน 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,368 ล้านบาท) (Sky Sports)

- โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ไม่มีความสนใจที่จะดึง คริสเตียน อีริคเซ่น อดีตกองกลาง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม ถึงแม้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "เดอะ บีส์" ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาระยะสั้น 6 เดือน ให้ อีริคเซ่น พิจารณาเรียบร้อยแล้วก็ตาม (Fabrizio Romano)

- แอรอน แรมซี่ย์ กองกลางส่วนเกิน ยูเวนตุส ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรอังกฤษอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ เบิร์นลี่ย์ รวมถึงหลายสโมสรในสเปน (Calciomercato)

- หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ปัดข้อเสนอจากทั้ง พัลไมรัส, โครินเธียนส์ และ อัตเลติโก มิไนโร่ โดยมีจุดหมายที่จะร่วมงานกับกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ แอสตัน วิลล่า (Gerard Romero)

- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมถึง เอซี มิลาน ต่างมีความสนใจที่จะดึง อัตติลา ซาไล ปราการหลังทีมชาติฮังการีของ เฟเนร์บาห์เช่ โดยเชื่อกันว่า ซาไล มีค่าหัวอยู่ที่ราว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) (Sky Sports)

- พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นสโมสรรายล่าสุดที่แสดงความสนใจในตัว นาธาเนียล ฟิลลิปส์ เซนเตอร์แบ็กสำรอง ลิเวอร์พูล ขณะที่ "หงส์แดง" ยินดีขายที่ราคา 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) และพร้อมปล่อยแบบดีลยืมตัวเช่นกัน (Football Insider)

- คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของ คริสตัน พาเลซ ไม่มีแผนที่จะย้ายทีมในเดือนนี้ ถึงแม้ เบิร์นลี่ย์ อยากได้ตัวไปแทน คริส วู้ด กองหน้าจอมโขก ที่ถูกขายให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ตาม (Evening Standard)

- บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับตัวแทนของ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศส ในวันนี้ (วันพุธ) เพื่อตัดสินเรื่องอนาคตของตัวนักเตะ (RMC Sport)

- ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ยังคงอยากได้ตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ ยูเวนตุส ถึงแม้ได้ตัว เฟร์ราน ตอร์เรส มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วก็ตาม (Marca)

- เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ต้องการที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ภายในเดือนนี้ แต่ไม่มีความสนใจที่จะย้ายซบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (El Nacional)

- อีวาน เปริซิช ปีกชาวโครแอตของ อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังมีข่าวกับ เชลซี จะไม่ย้ายไปไหนในเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม มีหลายสโมสรอยากเซ็นฟรีกับเจ้าตัวตอนจบฤดูกาล ขณะที่ "งูใหญ่" ยังคงหวังที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เปริซิช (Fabrizio Romano)

- เอซี มิลาน ยังคงมองหาผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กคนใหม่ แต่ยังไม่มีการติดต่อไปหา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มเติม เกี่ยวกับดีลของ เอริค ไบยี่ ปราการหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ " ปีศาจแดง-ดำ" ยังให้ความสนใจในตัว อับดู ดิยัลโล่ ปราการหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ จาเฟ็ด แทนกันก้า กองหลังส่วนเกินของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (Fabrizio Romano)

- ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในบรรดาสโมสรที่อยากได้ตัว เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์เนื้อหอม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แต่ยังไม่มีการเริ่มเจรจากับทาง "สิงห์หนุ่ม" (Fabrizio Romano)

- ขณะเดียวกัน "ม้าลาย" จะยอมปล่อย อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางเลือดแซมบ้า ที่กำลังมีข่าวกับ อาร์เซน่อล ออกจากทีมก็ต่อเมื่อสามารถหาตัวแทนได้เท่านั้น (Fabrizio Romano)

- นาโปลี, บาร์เซโลน่า และ โอลิมปิก มาร์กเซย ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ นิโกลัส ตายาฟิโก้ แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินาของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทว่า นาโปลี เป็นเพียงสโมสรเดียวที่มีการยื่นข้อเสนอทาบซื้ออย่างเป็นทางการ (Tuttomercatoweb)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟันธงไวไปมั้ย? ริโอจิ้มแล้วทีมชูถ้วยแชมป์คาราบาวคัพ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จัดแจงจับยามสามตาทำนายทีมคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ ซีซั่นนี้ออกมาแล้วแม้ เชลซี จะยังไม่รู้ผลทีมคู่ปรับในนัดชิงชนะเลิศ
  • ใจเธอกอดเขา!แมนยูเต็งสอยมิลินโควิชแต่ติดเรื่องเดียว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นที่จะได้ตัว เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ชั้นดีจาก ลาซิโอ ไปเสริมทัพ แต่งานนี้ "ผีแดง" อาจจะต้องผิดหวังเพราะในใจของนักเตะต้องการไปเล่นให้ เรอัล มาดริด มากกว่า
  • ใช้ซีซั่นหน้า!สื่อดังปล่อยภาพชุดเหย้าใหม่แมนยู-ลิเวอร์พูล
    ฟุตตี้ เฮดไลน์ส สื่อดังด้านผลิตภัณฑ์ของแวดวงลูกหนัง แย้มภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตามภาพที่หลุดออกมานั้นถือว่ามีการใช้สีแดงที่เข้มกว่าสีแดงปกติ ส่วน esvaphane แอคเคาท์ใน ทวิตเตอร์ ก็โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าในซีซั่นหน้าของ ลิเวอร์พูล เช่นกัน
  • เชลซีเล็งยืมแบ็กปารีส,วิลล่าจ่อได้โกลใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ม.ค. 65)
    ช่วง 2-3 วันมานี้ ยังไม่มีการย้ายทีมแบบดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้น แต่ก็พอมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะในเวที พรีเมียร์ลีก ที่เราอาจจะได้เห็นการคัมแบ็กของอดีตสตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น แต่ในทางตรงกันข้าม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะออกไปลุยลีกต่างแดน ส่วน แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ล่าสุดกำลังจะได้นายทวารคนใหม่ แต่จะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »